Song Joong Ki lần đầu "bóc mẽ" bí mật của bản thân

Admin
Song Joong Ki bất ngờ gây bão mạng xã hội khi đăng tải video hé lộ những bí mật cá nhân với người hâm mộ.

Ngày 19/6, nam diễn viên Song Joong Ki bất ngờ gây bão mạng xã hội khi đăng tải video hé lộ những "bí mật" cá nhân với người hâm mộ.

Điều khiến mọi người thích thú nhất là nam tài tử nhận mình là con người của buổi sáng nhưng lại tự "bóc mẽ" bản thân thường thức dậy lúc... 11 giờ. Song Joong Ki hài hước giải thích thêm rằng, "về mặt lý thuyết thì vẫn còn là buổi sáng".

 Ngoại hình "đốn tim" fan nữ của Song Joong Ki

Ngoài ra, nam tài tử tiết lộ anh thích ăn những món ăn có vị bạc hà như kẹo cao su hay kem vị bạc hà. Đây là hương vị gây tranh cãi, nhiều người "nghiện" nhưng cũng có nhiều người ghét. Về pizza, Song Joong Ki tiết lộ thích ăn pizza pepperonis.

Nam diễn viên "Vincenzo" cũng thừa nhận thích uống cà phê Americano đá hơn Americano nóng. Những khoảnh khắc của Song Joong Ki trong video này sau đó đã nhanh chóng được người hâm mộ chia sẻ không ngừng vì quá dễ thương.

Song Joong Ki sinh năm 1985, là mỹ nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Nam tài tử bắt đầu nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vai diễn trong bộ phim cổ trang "Sungkyunkwan Scandal" năm 2010. Sau đó, anh tiếp tục tham gia một số dự án điện ảnh, nhưng phải đến năm 2016, anh mới có thể vươn lên vị thế ngôi sao.

 Song Joong Ki trong phim "Hậu duệ mặt trời"

Sau khi xuất hiện trong phim "Hậu duệ mặt trời" với vai đại úy Yoo Shi Jin, Song Joong Ki tạo được sức hút đặc biệt tại thị trường quốc tế. Năm đó, anh đã giành được Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang cho Nam diễn viên được yêu thích và cũng nhận được giải Daesang tại Giải thưởng Phim truyền hình KBS.

Một số bộ phim có Song Joong Ki tham gia: "Chuyện tình Sungkyunkwan", "Sói", "Nice guy", "Đảo địa ngục" (Battleship island), "Asadal Chronicles" và mới đây nhất là "Vincenzo".

Anh từng kết hôn với bạn diễn Song Hye Kyo sau khi hợp tác trong dự án "Hậu duệ mặt trời"... Cặp đôi ly hôn năm 2019, sau gần 2 năm gắn bó./.

 Tác giả: Vũ Toàn

Nguồn tin: vov.vn