Tài xế Grab bị kẻ xấu sát hại cầu cứu 'hiệp sĩ' trước khi tử vong

Admin
Liên quan đến vụ tài xế xe ôm Grab bị cướp, sát hại tại bãi đất trống, \'hiệp sĩ\' Nguyễn Thanh Hải cho biết, trước khi tử vong, nạn nhân đã gọi điện cho anh cung cấp thông tin nghi phạm.

Ngày 31/7, thông tin từ báo Người Lao Động cho hay, CQĐT đã liên hệ với "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải, thuộc Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để thu thập thông tin liên quan đến vụ án tài xế xe ôm công nghệ Grab bị cướp sát hại vào tối 30/7.

Anh Hải lý giải nguyên nhân công an liên hệ anh là vì trước khi trút hơi thở cuối cùng, nạn nhân đã gọi cho anh. Anh Hải kể: "Lúc đó tầm 21h. Tôi nhận cuộc gọi của một người đàn ông. Anh ấy nói mình vừa bị cướp chiếc xe Exciter 150 phân khối. Kẻ cướp chạy về hướng Miếu Ông Cù. Tôi tức tốc đi đón lõng nhưng không phát hiện nghi phạm. Liên lạc lại với nạn nhân thì không thành".

Chiếc xe tài xế Sơn bị cướp mất. (Ảnh: NLĐ)

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 21h40 ngày 30/7, một số người dân ở phường Thái Hòa, TX Tân Uyên (Bình Dương) phát hiện 1 người đàn ông khoảng 30 - 35 tuổi nằm thoi thóp bên bãi cỏ, người có nhiều vết thương và mang đồng phục chạy xe ôm Grab.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an địa phương.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đức Sơn (SN 1984, quê Thanh Hóa; tạm trú ở phường Bình Chuẩn, TX Thuận An).

Bước đầu, CQĐT Công an tỉnh Bình Dương nhận định, đây là vụ giết người, cướp tài sản.

 Hiện trường vụ việc. (Ảnh: CAND)

Người thân cho biết khoảng 19h ngày 30/7, anh Sơn rời nhà trọ đi chở khách, sau đó bị cướp sát hại. Anh Sơn trước đây chạy xe ôm tại Hà Nội, khoảng 1 năm gần đây anh vào Bình Dương sinh sống.