Tắm sông, hai học sinh đuối nước thương tâm

Admin
Chiều ngày 26-6, ông Lê Tiến Vinh, Bí thư Đảng ủy Phường Thiệu Khánh (TP. Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến hai học sinh tử vong.

 Đoạn kè khu vực sông Chu, thuộc thôn 9, P. Thiệu Khánh (TP. Thanh Hóa) nơi hai học sinh là anh em ruột đuối nước thương tâm

Cụ thể, chiều 26-6, nhân lúc bố mẹ không để ý, hai anh em ruột là cháu Lý Xuân Đ. (SN 2011) và cháu Lý Xuân Đ. (SN 2014) hiện là học sinh trường tiểu học Thiệu Khánh, rủ nhau ra khu vực bờ kè sông Chu (thôn 9, P. Thiệu Khánh) tắm. Trong lúc tắm, cả hai không may bị đuối nước, tử vong thương tâm.

Đến khoảng 18h chiều cùng ngày, người dân phát hiện và hô hoán đến cứu, nhưng không kịp, sau đó đưa thi thể vào bờ, đồng thời báo cho gia đình đến nhận thi thể. Gia đình cũng làm đơn xin yêu cầu lực lượng chức năng không tiến hành khám nghiệm tử thi.

Được biết, trước khi đi tắm hai cháu có mang theo áo phao, nhưng không mặc.

 Hàng xóm láng giềng đến chia buồn cùng gia đình

 

Được biết, đoạn kè khu vực thôn 9, sát mép sông Chu trước đây là một bãi tập kết cát, sỏi, từ khi chính quyền tu sửa lại đoạn kè này, người dân từ người lớn đến trẻ nhỏ thuộc các thôn 7,8,9 (P. Thiệu Khánh, TP. Thanh Hóa) thường ra tắm tránh nóng mùa hè. Đây là khu vực rất nguy hiểm bởi độ sâu và nước xoáy.

Tác giả: Trung Lê

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa