Ten Hag: 'Man City mạnh nhất thế giới'

Cao Hiếu
HLV Erik ten Hag thừa nhận sức mạnh của Man City sau khi MU để thua đại kình địch 1-3 tại Etihad rạng sáng 4/3 (giờ Hà Nội).
hlv-1709526385.jpg

Phát biểu sau trận đấu thuộc vòng 27 Premier League, HLV Ten Hag cho hay: "Đừng quên Man City hiện tại là đội bóng mạnh nhất thế giới. Tất cả đều phải dành lời khen ngợi cho Man City, ở cách họ chơi bóng và sự ổn định. Dù vậy, cách chúng tôi phòng ngự hôm nay cũng thật xuất sắc".

"Các cầu thủ làm hết khả năng. Chúng tôi có hai cầu thủ trên sân không đạt 100% phong độ, Jonny Evans và Marcus Rashford, nhưng đều nỗ lực hết mình. Tôi nghĩ màn trình diễn tổng thể rất tốt, nhưng thật thất vọng về mặt tỷ số. Vào một ngày khác, lẽ ra chúng tôi có thể thắng trận này", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Thất bại 1-3 trước Man City khiến "Quỷ đỏ" kém vị trí thứ 4 trên BXH Premier League tới 11 điểm. Cơ hội giành suất dự Champions League hẹp dần đối với CLB chủ sân Old Trafford.

Dù vậy, cựu HLV Ajax khẳng định: "Năm nay, chúng tôi thật sự tiến bộ. Vẫn còn nhiều trận phía trước. Mọi thứ có thể xoay chuyển nhanh chóng. Chúng tôi phải thắng các trận đấu tới. Vị trí thứ 5 cũng có thể giành một suất dự Champions League (thể thức mới - PV) nên chúng tôi phải chiến đấu đến cùng".

Trên sân Etihad, MU dẫn trước nhờ bàn của Marcus Rashford nhưng vẫn để thua Man City 1-3 ở vòng 27 Premier League. Sự xuất sắc của Phil Foden với cú đúp và sai lầm của Soyan Amrabat dẫn tới bàn của Erling Haaland khiến "Quỷ đỏ" thua tâm khục, khẩu phục.

MU thua Man City cả hai trận ở mùa này và bị Aston Villa bỏ xa 11 điểm trong cuộc đua top 4. Trong khi đó, thầy trò Pep Guardiola thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 1 điểm. Ở vòng tiếp theo, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ đối đầu Liverpool tại Anfield.