Tên trộm xe máy bị bắt tại trận, khai tường tận cách bẻ khóa: "Mới hành nghề nên còn chậm"

Admin
Đang loay hoay bẻ khóa xe SH, đối tượng bị người dân vây bắt, tra hỏi ngay tại hiện trường.

 

Vụ trộm cắp được ghi lại ở đường Tôn Đức Thắng, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Theo đó, nam thanh niên trong lúc loay hoay bẻ khoá xe máy đã bị người dân địa phương bắt quả tang, khống chế để đưa lên trụ sở công an làm việc.

Thời điểm này, một số người dân đã đến tra hỏi thông tin của đối tượng và quay lại clip. Tại hiện trường, thanh niên khai tên T. (SN 1996) ở Sóc Sơn, Hà Nội. Trong lúc cùng bạn "hành nghề" thì bị phát hiện. Tuy nhiên, đồng bọn đã nhanh chân trốn thoát.

 Thanh niên khai tường tận quá trình trộm cắp, hồn nhiên thừa nhận tay nghề bẻ khoá còn chậm

Đoạn clip ghi lại sự việc khiến dân mạng vô cùng bức xúc vì hiện nay tình trạng trộm cắp ngày càng lộng hoành. Gây chú ý là màn khai nhận đầy hồn nhiên của đối tượng khi bị bắt tại trận.

Thanh niên trình bày tường tận quá trình gây án và thừa nhận bản thân bẻ khoá còn chậm. Chưa hết khi được yêu cầu "cười cho xinh", thanh niên cũng không ngần ngại nhoẻn miệng mỉm cười.

"Em không có tiền nó rủ nên em đi theo nó. Hôm nay nó dắt em xuống đây, em cũng không biết đường, nó dắt đi đâu em theo đó. Em bẻ bằng cái vàm, em mới hành nghề nên bẻ hơi lâu. Em vừa chọc vào ổ khoá thì anh này đi ra thì em chạy luôn", đối tượng nói.

Hiện đoạn clip ghi tại hiện trường đang được chia sẻ rất nhiều trong các hội nhóm và khiến người xem không khỏi thở dài, ngao ngán.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn