Thái Bình: Đi đánh cá, phát hiện thi thể trên sông

Admin
Trong khi đang đi đánh cá trên sông Pari, một ngư dân đã phát hiện thi thể người đàn ông và cấp báo cho các cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình.

Khoảng 8h sáng nay (7/6), trên sông Pari (thuộc địa phận thôn Tân Minh, xã Song An, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), trong lúc thả lưới đánh cá, một ngư dân đã phát hiện một vật khả nghi nổi trên mặt nước xen lẫn với bèo tây.

Khi tiến lại gần, ngư dân tá hỏa khi đó là thi thể của một người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy nặng. Ngay sau đó, sự việc được người dân thông báo cho chính quyền địa phương.

 Thi thể người đàn ông nổi lập lờ trên sông xen lẫn bèo tây.

PV Người Đưa Tin cũng đã có mặt tại hiện trường vụ việc. Tại thời điểm này, theo quan sát của PV, thi thể người đàn ông nằm úp mặt xuống sông, tóc cắt ngắn.

Vì sông Pari chảy giữa huyện Vũ Thư và TP.Thái Bình nên các lực lượng công an phối hợp của 2 địa bàn đã đến hiện trường để làm công tác bảo vệ. Đồng thời, cơ quan pháp y cùng đơn vị chuyên môn của Công an tỉnh Thái Bình đang triển khai phương án đưa thi thể nạn nhân lên bờ để làm công tác khám nghiệm.

 Vụ việc gây sự chú ý của nhiều người dân địa phương.

Một Công an viên xã Song An cho biết, vì chưa tổ chức khám nghiệm pháp y nên chưa thể khẳng định danh tính của nạn nhân hay trên thi thể có giấy tờ liên quan hay không. Tuy nhiên, cũng đã có một gia đình ở xã Hòa Bình (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đến hiện trường để nhận diện.

Gia đình này nghi ngờ nạn nhân xấu số là thân nhân của mình. Vì gia đình này có người đàn ông năm nay 66 tuổi bỗng nhiên mất tích nhiều ngày nay.

Hiện tại, Công an tỉnh Thái Bình đang phối hợp với các lực lượng chức năng có liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để xác định danh tính nạn nhân, điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc.