Thanh Bình: 'Tôi yêu Ngọc Lan sau những lần vấp ngã của cô ấy'

Admin
Nam diễn viên cho biết anh yêu vợ bắt đầu từ say mê vẻ đẹp của cô nhưng gắn bó hơn sau những lần Ngọc Lan vấp ngã.

Xuất hiện trong tập 7 chương trình Giải mã tri kỷ, diễn viên Thanh Bình dành nhiều lời yêu thương dành cho bà xã - diễn viên Ngọc Lan. Thanh Bình kể trước khi về chung một nhà, anh và Ngọc Lan đã có 10 năm làm bạn. Vì thế anh chứng kiến từng bước đi của vợ, thành công, vấp ngã và những đổ vỡ.

Nói về hành trình từ tình bạn đến tình yêu, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi yêu Ngọc Lan sau những lần vấp ngã của cô ấy. Cô ấy là người mạnh mẽ, nhưng cũng có giọt nước mắt đằng sau biến cố. Tôi nghĩ mình có thể đồng cảm và chia sẻ cùng Ngọc Lan nhiều hơn trong cuộc sống”.

 Thanh Bình theo đuổi Ngọc Lan âm thầm nhiều năm. Ảnh: Cao Trọng Hoàng.

Thanh Bình thừa nhận tình cảm của cả hai được nuôi dưỡng và lớn dần theo năm tháng, bắt đầu từ sự mến mộ vẻ đẹp, tài năng của Ngọc Lan.

Đáp lại những chia sẻ của ông xã, Ngọc Lan tâm sự ban đầu có “lợi dụng” Thanh Bình để trút những tâm tư khi cô đơn. Sau này, cô mới để ý đến tâm tư của Thanh Bình. Và khi trải qua đổ vỡ, cô càng trân trọng tình cảm mà người bạn tri kỷ dành cho mình.

Cũng trong chương trình, Thanh Bình và Ngọc Lan còn bật mí nhiều điều thú vị trong cuộc sống hàng ngày. Nam diễn viên cho biết thường xuyên làm việc nhà, nấu ăn, đi chợ, chăm sóc cho cả gia đình.

Trước những nhận định cho rằng anh có phần lép vế trước vợ, anh cho hay: “Mình không thể đòi hỏi quá nhiều ở một người phụ nữ khi vừa thành đạt ở xã hội vừa chỉn chu ở nhà. Mình sống với nhau chứ mình không sống cho người khác nên tôi cảm thấy hài lòng về cuộc sống hiện tại”.

Ngọc Lan lại "bóc mẽ" chồng ngay tại sân khấu khi cho biết vì quá đảm đang, chỉn chu nên Thanh Bình thường xuyên càm ràm về những điều nhỏ nhặt. Tuy nhiên, nữ diễn viên thừa nhận vì chồng, cô thay đổi được cách sống của bản thân như bớt nóng tính, cộc cằn hơn xưa.

 Cặp đôi thể hiện sự ăn ý trong chương trình Giải mã tri kỷ. Ảnh: Cao Trọng Hoàng.

Ngược lại, Thanh Bình cho rằng đã hoàn thiện bản thân nhờ vợ: “Từ ngày gặp được Ngọc Lan, tôi thay đổi nhiều tính xấu của mình. Từ một thanh niên cứng đầu, hư hỏng, bon chen để có chỗ đứng trong nghề, tôi sống đơn giản, chỉn chu, ngăn nắp chăm sóc gia đình”.

Thanh Bình, Ngọc Lan tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Thời điểm này, diễn viên Kiều nữ và đại gia mang bầu ở giai đoạn đầu. Để chuẩn bị tốt cho việc sinh con, Ngọc Lan cùng chồng sang Mỹ từ giữa năm 2016.

Nam diễn viên nổi tiếng là người cưng chiều vợ con. Sau khi cô sinh con, Thanh Bình đã mua xe hơi trị giá 2 tỷ đồng tặng vợ. Vào dịp sinh nhật Ngọc Lan, anh mang bánh kem, hoa tới trường quay tặng vợ khiến cô bất ngờ, vỡ oà hạnh phúc.