Thanh Hoá: Hai hiệu trưởng bị bắt quả tang trên chiếu bạc

Admin
Tối 7/10 vừa qua, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá vừa triệt phá một sới bạc tại thôn Phú Sơn, xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn.

Trong ngày 9/10, trao đổi với VietNamNet, ông Phạm Hữu Năm, Chủ tịch UBND xã Các Sơn đã xác nhận thông tin về vụ việc. Tuy nhiên, theo ông Năm, đây là chuyên án do Công an tỉnh thực hiện. Đến thời điểm hiện tại chính quyền địa phương chưa được tiếp cận báo cáo cụ thể nào từ phía cơ quan chức năng có thẩm quyền.

 Ảnh minh hoạ: Pháp luật Plus

Pháp luật Việt Nam thông tin, tại thời điểm trên, trận bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đang diễn ra. Do đó, các đối tượng đã tụ tập xem bóng đá và tổ chức đánh bạc. Khi cảnh sát hình sự ập vào đã bắt quả tang một nhóm gồm 11 đối tượng.

Đáng chú ý, trong số những đối tượng này có 2 người là hiệu trưởng của trường Tiểu học Các Sơn A và Các Sơn B tại thị xã Nghi Sơn.

Bà Vũ Thị Thanh Vân, Trưởng phòng Giáo dục thị xã Nghi Sơn chia sẻ địa phương và phòng giáo dục chưa nhận được thông tin chính thức từ phía công an nhưng qua nắm bắt thông tin, bà xác nhận có sự việc 2 hiệu trưởng tham gia đánh bạc.

Bà Vân thông tin: "Ngày hôm sau cả hai hiệu trưởng của hai trường nói trên đều không tới trường, gọi điện thoại thì không liên lạc được. Sau khi có thông báo chính thức từ phía cơ quan chức năng, phòng Giáo dục sẽ yêu cầu giải trình và có hướng xử lý".

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn