Thanh Hóa: Xuống sông tắm giải nhiệt, một người đàn ông bất ngờ đuối nước

Admin
Trong lúc đi làm về, do thời tiết nóng, 3 người đàn ông xuống sông tắm để giải nhiệt. Tuy nhiên, sau đó một trong số họ đã tử vong do đuối nước.

Theo đó, vào khoảng 7h20 ngày 22/6, tại cầu khu vực Mới, thuộc địa phận phường An Hoạch, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá, anh H.X.T. (37 tuổi) trú tại xã Minh Châu, huyện Triệu Sơn đi với 2 người bạn ra sông Nông Giang tắm cho mát.

Khi ra tới bờ sông, người đàn ông xấu số đã nhảy xuống nước trước 2 người bạn, nhưng chờ mãi không thấy người này bơi lên mặt nước nên 2 người còn lại đã hốt hoảng hô hoán và nhảy xuống sông tìm kiếm, nhưng vẫn không thấy anh T..

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã cử hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện cứu nạn, cứu hộ dưới nước đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Sau gần 1 giờ đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu nạn, cứu hộ Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể người đàn ông này ở độ sâu 3m, cách địa điểm tắm sông chừng 5m. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể anh T cho gia đình đưa về quê mai táng theo phong tục địa phương.