Thanh niên vượt ẩu hạ gục người chạy xe ngược chiều

Admin
Người đàn ông đi ngược chiều bị nam thanh niên chạy xe tốc độ cao tông trực diện.

Vụ việc xảy ra chiều 8/7 trên quốc lộ 1A (đoạn qua địa phận Thanh Hải, Thanh Liêm, Hà Nam). Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy xe máy với tốc độ cao. Anh này lạng lách, đánh võng để vượt qua nhiều phương tiện khác rồi bất ngờ tông trực diện vào người đi xe máy chạy ngược chiều. Cú tông mạnh khiến cả hai ngã nhào trên đường.

[presscloud]/uploads/video/2018/07/09/thanh_nien_vuot_au_ha_guc_nguoi_dan_ong_chay_xe_nguoc_chieu_1531106117.mp4[/presscloud]

Video được Facebook Nguyễn Bá Long chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận của người xem. Đa số đều lên án hành vi của hai người điều khiển xe máy. Facebook Đinh Thu Trà bức xúc: "Cái kết đáng đời cho những kẻ thiếu văn hóa khi tham gia giao thông. Ông đi ngược chiều cũng sai, mà tên kia phóng nhanh vượt ẩu cũng sai". Thành viên Quang Trung viết: "Xem lại thì thấy đập đầu xuống đất rồi, không biết có sao không nữa. Hay chỉ đứng dậy được lúc ấy thôi. Ra đường có cái mũ để bảo vệ cái đầu mà còn không biết đội, lỡ ra rồi mới hối hận không kịp".

Tài khoản Châu Lê nhận xét: "Chú đi ngược chiều là sai thật, nhưng trong trường hợp này gặp người đứng bên đường hoặc thậm chí xe cùng chiều thì thanh niên phóng nhanh đó cũng phang vào thôi. Chạy nhanh mà thiếu suy nghĩ khi cắt đầu vượt khuất tầm nhìn cũng vượt được. Chỉ hơi tội bác đi ngược chiều xíu". Nickname Vũ Ngọc Nam phản biện: "Cứ vượt đèn đỏ, đi ngược chiều mà bị người ta đâm vào vẫn sai lè ra. Xóm em có ông chạy ba gác đi ngược chiều một đoạn chỉ 20m bị một tên say rượu đâm vào rồi ngã ra tử vong tại chỗ. Hậu quả ông ba gác lo hậu sự, đền hơn 100 triệu rồi ngồi tù 3 năm".