Thành viên T-ara vẫn bất tỉnh

Lan Anh
Sau những ồn ào chuyện hôn nhân, Areum đưa ra quyết định tiêu cực. Hiện nữ ca sĩ vẫn bất tỉnh và được điều trị trong bệnh viện.

Tờ Osen đưa tin Areum, cựu thành viên nhóm T-ara, tự tử vào tối 26/3, sau đó được đưa đến bệnh viện. Nữ ca sĩ đang được điều trị. Bạn trai hiện tại của Areum cho biết nữ ca sĩ vẫn bất tỉnh.

"Tôi biết ơn người hâm mộ và những ai đã liên hệ với sự quan tâm, động viên. Tuy nhiên, vui lòng hạn chế bất kỳ cuộc gọi không cần thiết nào vào lúc này. Xin hãy tiết chế. Cô ấy vẫn ở bệnh viện và đang bất tỉnh. Vì vậy mong mọi người thông cảm. Tôi cầu nguyện Areum sẽ ổn”, anh cho biết.

areum-1711527148.jpg

Areum thời gian qua tố chồng cũ bạo hành các con. Ảnh: Osen.

Cách đây ít ngày, Areum tố cáo chồng cũ là doanh nhân Kim Yong Gul ngược đãi mẹ con cô. Areum cho biết Kim Yong Gul dùng tên tuổi của cô để vay nợ vì có liên quan đến cờ bạc. Người này còn bạo lực với Areum trong suốt thời gian chung sống. Lý do cựu thành viên nhóm T-ara không công khai chuyện này trước đó là lợi ích của các con. Areum thậm chí gửi các bằng chứng bị bạo hành cho Kim bởi anh này hứa sẽ đẩy nhanh tiến độ ly hôn.

Tuy nhiên, trong quá trình đàm phán, khi gặp hai con trai, Areum đã được nghe những câu chuyện kinh hoàng về chồng cũ. Theo lời kể của Areum, con trai lớn mới 5 tuổi bị đánh, đuổi ra khỏi nhà vì gây ồn ào trong lúc Kim và mẹ đang ngủ.

Ngày 10/12/2023, tờ Newsen đưa tin Areum xác nhận đang trong vụ kiện ly hôn với chồng doanh nhân. Cô đồng thời thông báo đang quen người mới. Họ sẽ kết hôn ngay sau khi Areum hoàn tất thủ tục ly hôn chồng cũ.

Về việc ly hôn chồng doanh nhân, Areum tiết lộ: "Quá trình ly hôn đã kéo dài nhưng chưa được công nhận hợp pháp. Tôi nghĩ không cần nói nhiều. Không cần thiết chê bai hay viết những bình luận ngu ngốc về người đó. Tôi không muốn nghĩ tới chuyện đó, không muốn dính vào những hình phạt nên chỉ đành chôn vùi. Tôi sẽ chỉ nghĩ đến những điều tốt đẹp và quên đi đau đớn".

Areum sinh năm 1994, gia nhập nhóm nhạc T-ara vào năm 2012 thông qua ca khúc Day By Day. Tuy nhiên, sau khoảng một năm hoạt động cùng T-ara, Areum rời nhóm với lý do muốn phát triển hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ ca sĩ sau đó rất mờ nhạt. Areum kết hôn với một doanh nhân hơn cô hai tuổi vào năm 2019 và có 2 con.