Thầy trò HLV Park Hang-seo tự tin đánh bại Myanmar

Admin
Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam vừa diễn ra chiều 19/11, HLV Park Hang-seo đã khẳng định ông tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của Công Phượng, Quang Hải và đồng đội.

 HLV Park Hang-seo đang rất tự tin vào khả năng chiến thắng của các học trò mình.

Mặc dù rất tự tin nhưng HLV người Hàn Quốc không chủ quan, ông biết đối thủ ở trận đấu này không hề đơn giản chút nào. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV 59 tuổi này cho biết: "Đây là trận đấu khó khăn khi ĐT Việt Nam phải thi đấu trên sân của một Myanmar rất mạnh. Chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt nhất và cố gắng hết sức để giành chiến thắng".

HLV Park nhấn mạnh: "Myanmar có hàng công rất mạnh, thi đấu rất tốt khi đã ghi được 7 bàn thắng. Kết quả của họ ở những trận gần đây cũng rất tốt. Điều đáng nói là Myanmar thường bị dẫn trước nhưng đều biết cách lội ngược dòng để thắng lại. Họ luôn duy trì sự tập trung trong 10 phút cuối trận".

Tuy nhiên HLV Park Hang-seo cũng khẳng định ông hoàn toàn tự tin vào một kết quả tốt, chỉ là “không muốn nói chuyện thắng bao nhiêu vì không muốn người đồng nghiệp phải buồn”.

Cũng giống như HLV Park Hang-seo, tiền đạo Công Phượng cũng thể hiện sự tự tin khi đánh giá về trận đấu với ĐT Myanmar. Chân sút xứ Nghệ cho biết: "Trận đấu ngày mai sẽ vô cùng khó khăn khi phải chơi trên sân khách, nhưng chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình để có 3 điểm”.

Công Phượng chia sẻ: “Tôi rất tự tin về bản thân khi đã có hai bàn thắng trong các trận đấu trước và sẵn sàng bước vào trận đấu ngày mai. Tôi cũng hy vọng có thể đóng góp công sức của mình để Việt Nam tiến sâu vào giải đấu. Ở trận đấu với Myanmar, ghi bao nhiêu bàn với tôi không quan trọng, bởi đội nhà giành chiến thắng mới là mối quan tâm hàng đầu".

Trong khi đó trung vệ Quế Ngọc Hải cũng khẳng định việc phải thi đấu trên sân của Myanmar không phải là chuyện gì quá ghê gớm.

“Chúng tôi đã quá quen với việc phải thi đấu trên sân khách nên sức ép ở sân Thuwunna không có gì đáng ngại. ĐT Việt Nam đang gồm một tập thể trẻ trung nhưng có phong độ tốt và tôi tin cả đội sẽ cùng cố gắng để có được một trận đấu hay cũng như chiến thắng để giành trọn 3 điểm. Bản thân tôi cũng đã từng đối mặt với ĐT Myanmar vài lần trước đây nên cũng có kinh nghiệm và tự tin sẽ thi đấu tốt nếu được ra sân”.

Về phần mình, lão tướng Nguyễn Anh Đức cũng chia sẻ: "Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu rất khó khăn. ĐT Myanmar có nhiều cầu thủ tài năng, nổi tiếng chơi máu lửa. Thêm vào đó Việt Nam phải đá sân khách, chịu áp lực từ khán giả và nhiều thứ xung quanh nữa, đó sẽ là bất lợi cho chúng tôi.

Tuy nhiên dù phải đá trên sân khách và có nhiều điều bất lợi, nhưng chúng tôi không sợ. Chúng tôi luôn vào sân với tinh thần thi đấu hết mình, quyết tâm giành chiến thắng”.