Thấy 'vật thể lạ' thò ra từ vết nứt ngôi mộ, người đàn ông bị dọa sợ 'dựng tóc gáy'

Admin
Một người đàn ông đã chia sẻ về trải nghiệm nhớ đời của mình sau khi phát hiện ra thứ mà anh tin đó là “tóc của người mất” thò ra từ một ngôi mộ.

Trong một chuyến viếng thăm gần đây ở nghĩa trang Công giáo Saint Joseph (thuộc thành phố Sacramento, bang California, Mỹ), một TikToker tên Joel Morrison (37 tuổi) đã bất ngờ nhìn thấy “vật thể lạ” trông giống như tóc người thò ra từ khe nứt của một ngôi mộ cũ có niên đại khoảng 100 năm tuổi.


Ban đầu, anh cho rằng đây chỉ là một trò chơi khăm của ai đó, dùng “đồ giả” cài vào khe nứt của ngôi mộ để hù dọa người khác. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ lại, anh khẳng định đây thực sự là tóc của người chết, tức chủ nhân của ngôi mộ này.

 Anh Joel Morrison.


“Tôi đã bị sốc, tôi không chắc những gì mình thấy là sự thật. Nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, tôi chắc chắn đó chính là tóc của người chết thò ra từ ngôi mộ này”, anh Morrison chia sẻ.

Những gì nhìn thấy khiến người đàn ông này vô cùng bối rối và kinh hãi. Sau đó, anh bắt đầu tìm kiếm lời giải thích và nhanh chóng nhận ra rằng một số ngôi mộ trong nghĩa trang dường như đã bị rễ cây và động vật đánh bật, phá hủy. Anh tin rằng những tác động tự nhiên này đã khiến thi thể bên trong ngôi mộ bị dịch chuyển, đưa nó lên gần bề mặt hơn.

 Nhúm tóc được anh Morrison phát hiện thò ra từ ngôi mộ.


“Với những gì tôi đã nhìn thấy, tôi thấy thật tồi tệ, cảm thấy dường như người chết đang không được tôn trọng vậy. Khi kiểm tra kỹ hơn, tôi thấy nhiều ngôi mộ khác đang bị sóc và các loài động vật khác phá hoại.

Cây cối mọc um tùm cũng làm hư hỏng các phần mộ. Khi ngôi mộ bị nứt và có khe hở, những loài động vật như sóc, loài gặm nhấm hay bất cứ loài vật nào khác sẽ được tự do ra vào. Có vẻ như chúng đang cố làm tổ trong tóc của người chết”, Morrison chia sẻ.

 Cận cảnh vết nứt của ngôi mộ.

Vài ngày sau đó, Morrison quay lại nghĩa trang này lần 2. Lần này, anh thấy nhúm tóc đó dường như đã được đẩy ngược vào trong vết nứt và anh cho rằng người trông coi nghĩa trang đã làm việc này.

Hiện anh chàng này đang có ý định mang mẫu tóc này đến văn phòng điều tra viên để xác định xem đó có phải là tóc người thật hay không.

 

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn