The Sun bình chọn Ai Cập là điểm đến tốt nhất cho mùa Đông 2023

Admin
Bài báo của The Sun của Vương quốc Anh gợi ý rằng với nhiệt độ trung bình là 19 độ C, Ai Cập là “một nơi tuyệt vời để tận hưởng ánh nắng mặt trời trong mùa Đông.”

 Kim tự tháp Khafre tại Giza, Cairo, Ai Cập. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Truyền thông Ai Cập ngày 8/1 đưa tin tờ The Sun của Vương quốc Anh đã xếp Ai Cập là một trong những điểm đến du lịch tốt nhất toàn cầu cho mùa Đông năm 2023.

The Sun lập luận rằng với nhiệt độ giảm sâu và kỳ nghỉ lễ Giáng sinh vừa kết thúc, việc trải qua tháng Một lạnh giá khắc nghiệt ở Anh có thể rất buồn tẻ, vì vậy tờ báo này đã giới thiệu những điểm đến ấm áp trên khắp thế giới, trong đó có Ai Cập.

The Sun cũng trích dẫn những điểm đến nghỉ lễ tốt nhất trong tháng 1/2023 do Trung tâm dịch vụ khí tượng quốc gia Anh (Met Office) đưa ra.

Tờ báo của Anh lưu ý nhiệt độ trung bình ở Ai Cập là 19 độ C và nói thêm rằng đây là điểm đến phổ biến của người Anh trong suốt cả năm 2022.

Bài báo của The Sun cũng gợi ý rằng Ai Cập là “một nơi tuyệt vời để tận hưởng ánh nắng mặt trời trong mùa Đông.”

The Sun giải thích rằng các chuyến bay tới Ai Cập chỉ kéo dài khoảng 4 giờ 40 phút, khiến quốc gia Bắc Phi này trở thành một trong những điểm đến ngắn nhất trong danh sách và là địa điểm ưa thích của những người muốn hít thở không khí trong lành và mong muốn thời gian bay ngắn.

Tờ Daily Mail của Anh cũng đưa tin về lễ đón Năm Mới 2023 của Ai Cập, đồng thời đăng một video clip về lễ bắn pháo hoa được tổ chức xung quanh khu vực Tháp Cairo và trên sông Nile.

Ai Cập là một điểm đến nổi tiếng đối với khách du lịch Anh. Từ năm 2010 đến năm 2015, Anh được xếp hạng thứ hai và thứ tư trong số các nước có lượng khách du lịch lớn đến thăm Ai Cập.

Trong mùa Đông 2021, ước tính có khoảng 500.000 lượt du khách Anh đã tới quốc gia Bắc Phi này. Vào tháng Tư năm ngoái, tờ Daily Mail đã xếp Ai Cập là một trong những điểm đến nghỉ Hè tốt nhất trong năm 2022./.

Tác giả: Nguyễn Tùng

Nguồn tin: vietnamplus.vn