Theo dõi “con nghiện” đi mua hàng, bắt chủ tụ điểm ma túy

Admin
Ngày 7-6, thông tin từ CA phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng phối hợp với Phòng PC47 CATP triệt phá tụ điểm ma túy gây nhức nhối trên địa bàn do “nữ quái” Phạm Thị Trâm, SN 1964, trú tại tổ 22 phường Dư Hàng Kênh cầm đầu.

Qua công tác nắm bắt tình hình, ngày 3-6 CA phường Dư Hàng Kênh phát hiện 2 người đàn ông nghi vấn đi xe máy trên đường Hoàng Minh Thảo nên đã bí mật bám theo. Sau khi vào nhà của Phạm Thị Trâm, 2 gã phóng xe về phía đường Nguyễn Văn Linh. Lập tức tổ công tác CA phường Dư Hàng Kênh đã đón lõng, yêu cầu kiểm tra hành chính.

Đúng như nghi vấn, tiến hành kiểm tra cảnh sát phát hiện trong túi áo của người ngồi sau có 01 gói giấy màu trắng nghi là heroin. Tổ công tác đã đưa 2 người đàn ông này cùng tang vật về trụ sở làm việc.

 Hai đối tượng bị bắt giữ

Tại CQCA, nhân thân 2 đối tượng được làm rõ là Đỗ Công Vinh, SN 1965 và Đỗ Công Hanh, SN 1973, là hai anh em ruột, cùng trú tại quận Dương Kinh, Hải Phòng. Bước đầu, Vinh và Hanh khai nhận mua gói heroin trên với giá 150 nghìn đồng của Phạm Thị Trâm về sử dụng. Kết quả giám định kết luận, tổng trọng lượng số ma túy trên là 0,08g heroin.

Cùng ngày, CA phường Dư Hàng Kênh phối hợp với Phòng PC47 CATP Hải Phòng bắt quả tang Phạm Văn Tới, SN 1976, trú tại quận Lê Chân khi đối tượng đang tàng trữ 02 gói giấy chứa chất bột màu trắng dạng cục. Tới khai nhận đó là heroin, có trọng lượng 0,19g, đối tượng mua của Phạm Thị Trâm về sử dụng.

Từ lời khai của các đối tượng cùng với những tài liệu chứng cứ thu thập được, lực lượng CA phường Dư Hàng Kênh và Phòng PC47 CATP đã mật phục tại khu vực nhà của Trâm. Khoảng 12g trưa cùng ngày 3-6, Lê Văn Định, SN 1986 đến nhà Trâm mua ma túy. Khi cả hai đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy thì cảnh sát ập vào bắt quả tang

Tại hiện trường, tổ công tác thu giữ của Định 01 gói ma túy vừa mua được của Trâm; thu của Trâm 200.000 đồng là tiền Định dùng để mua ma túy. Khám xét khẩn cấp nhà Trâm, CQCA thu giữ 47 gói giấy chứa heroin có trọng lượng 3,52g heroin.

Hiện CQCA đang tiếp tục điều tra, xử lý.