Thì ra đây là 2 loại quả Hồ Ngọc Hà ăn mỗi ngày để duy trì vóc dáng đẹp mê ly

Admin
Hồ Ngọc Hà thường chia sẻ những bí quyết chăm sóc và giữ gìn nhan sắc.

Hồ Ngọc Hà mặc dù mới trải qua sinh nở nhưng khiến fan thổn thức bởi vóc dáng đẹp như tạc. Gần đây, bà mẹ 3 con thường xuyên xuất hiện với hình ảnh cực kỳ gợi cảm với trang phục cut - out. 

Một trong những bí quyết giúp cô có làn da căng bóng, thân hình săn sắc là chế độ ăn lành mạnh.

 Hồ Ngọc Hà xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, số đo hoàn hảo.

 Hai loại quả này cũng xuất hiện trong thực đơn của nhiều người đẹp. Không riêng Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà cũng là tín đồ của lựu và việt quất.

Hồ Ngọc Hà có chế độ ăn kiêng kỹ càng. Cô thường xuyên sử dụng quả việt quất và hạt lựu. Cô chia sẻ, mỗi ngày đều ăn hai bát nhỏ. Cô thậm chí còn ăn 2 loại quả này thay cho bữa ăn trưa để có thể có hình ảnh hoàn hảo nhất khi lên hình.

 

Quả việt quất có nguồn gốc ở Bắc Mỹ, quả việt quất rất giàu proanthocyanidin, các chất chống oxy hóa tự nhiên đã được chứng minh để chống lại ung thư, giảm cân và cho bạn làn da sáng trẻ.

 Cấu trúc phân tử nhỏ của lựu giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng ngấm vào da. Hơn nữa, lựu cấp ẩm cho da và ngăn ngừa sự mất nước nhờ có chứa axit pucinic, một loại axit béo omega-5.

Lựu là một trong những loại trái cây giàu chất chống oxy hóa nhất. Lựu giúp bảo vệ lớp biểu bì và giúp tái tạo tế bào da bằng cách tăng cường tuần hoàn máu và hỗ trợ sửa chữa các mô. Quả lựu là một loại thực phẩm tuyệt vời trong việc chống lại lão hóa sớm.

Loại trái cây này giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin giúp da mềm và mịn màng hơn. Hơn thế nữa, axit pucinic có trong quả lựu giúp ngăn ngừa vi khuẩn, giữ cho da khỏe mạnh suốt ngày dài.

 Hồ Ngọc Hà giúp da mịn màng, giữ dáng hấp dẫn bằng 2 loại quả bổ dưỡng.

 Thân hình nuột nà giúp cô dễ dàng chinh phục những mẫu thiết kế kén dáng.

 

 Hồ Ngọc Hà thường chia sẻ những bí quyết chăm sóc và giữ gìn nhan sắc.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn