Thi thể một người trên đường, có vân lốp ôtô

Admin
Qua điều tra, công an huyện Yên Thủy xác định người đàn ông tử vong ở đường bị bánh xe ô tô chèn qua để lại vân hoa lốp trên quần.

Vào ngày 13h45 ngày 31/8 tại Km 474+900 đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xóm Hợp Nhất, xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong.

Nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông là ông Q.V.M. (59 tuổi, trú tại xóm Minh Tiến, xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thủy). Thời điểm ban đầu, nạn nhân được xác định tự ngã nhưng sau khi khám nghiệm cơ quan điều tra xác định nạn nhân bị bánh ô tô chèn qua.

Chiều ngày 1/9, thông tin thêm về sự việc, Trưởng công an xã Bảo Hiệu cho biết, vào thời điểm trên, người dân phát hiện thấy ông M tử vong nên báo công an xã đến bảo vệ hiện trường, nguyên nhân dẫn đến sự việc đang được công an huyện Yên Thủy điều tra làm rõ.

 Hiện trường vụ tai nạn ở Hòa Bình

 

Theo quan sát tại hiện trường, ông M và xe máy nằm ở lề đường, xe máy của ông M không bị hỏng hóc nhiều nhưng chân nạn nhân có hiện tượng bị gãy giập.

Ngoài ra vị đại diện công an xã Bảo Hiệu cũng chia sẻ thêm về hoàn cảnh gia đình ông M.

"Ông M làm nghề tự do nhưng làm ở huyện Lạc Thủy giáp với Yên Thủy. Kinh tế gia đình nạn nhân cũng không quá khó khăn. Vào thời điểm 13h chiều ngày 31/8, ông M ăn cơm ở Lạc Thủy rồi mới trở về nhà thì xảy ra vụ tai nạn trên.

Để làm rõ nguyên nhân ông M tử vong có phải do tự ngã hay bị xe ô tô chèn lên, công an đã lập danh sách nhưng nhà dân gần đó có camera để trích xuất. Tuy nhiên do khu vực xảy ra vụ việc thưa dân cư, cách đó 200-300m mới có một nhà dân có camera, hơn nữa độ phân giải camera của hộ dân không cao nên khó xác định" -đại diện công an xã Bảo Hiệu nói.

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thủy xác định, ông Q.V.M. đã bị bánh xe ô tô chèn qua để lại vân hoa lốp diện 30x16cm trên quần, vân hoa lốp có đặc điểm: múi vân rộng 4,5cm; khoảng cách giữa các múi vân rộng 1,6cm.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thủy thông báo đến toàn thể người dân được biết và phối hợp cung cấp các thông tin có liên quan đến vụ tai nạn.

Đề nghị người điều khiển xe ô tô có liên quan đến vụ tai nạn trên liên hệ ngay với Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thủy hoặc liên hệ với cơ quan công an nơi gần nhất để làm việc.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn