Thi thể ngư dân Quảng Bình mất tích được tìm thấy trên biển

Admin
Sau 5 ngày mất tích trên biển, thi thể của ngư dân Quảng Bình đã được tàu cá của một ngư dân phát hiện, trục vớt và đưa vào bờ.

Ngày 2-4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình - cho biết Đồn Biên phòng Nhật Lệ vừa phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức tiếp nhận một thi thể nạn nhân mất tích trên vùng biển Quảng Bình.

 Thi thể ngư dân mất tích được đưa vào bờ

Lúc 11 giờ ngày 1-4, khi đang khai thác thủy hải sản ngoài vùng biển (cách cửa Nhật Lệ khoảng 30 hải lý), tàu cá mang số hiệu QB: 1306-TS của ông Võ Qúy Bảy (ngụ xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới) đã phát hiện và vớt một thi thể nam giới đang trôi trên biển.

Thi thể có đặc điểm nhận dạng giống anh Trần Văn Thanh (SN 1993, ngụ xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy) - thuyền viên trên tàu QB: 91171-TS đã mất tích trước đó.

Trước đó, ngày 28-3, khi tàu cá nói trên đang vào bờ cách cửa Nhật Lệ khoảng 3 hải lý, các thuyền viên trên tàu trở dậy để chuẩn bị làm thủ tục nhập lạch thì phát hiện anh Thanh không có ở trên tàu. Thuyền trưởng đã cho tàu quay lại và đề nghị lực lượng bộ đội biên phòng cùng các tàu cá ngư dân khai thác xung quanh hỗ trợ tìm kiếm.

Thi thể nạn nhân đã được đưa vào bờ tại cửa biển Nhật Lệ. Đồn Biên phòng Nhật Lệ nhanh chóng thông báo cho các lực lượng chức năng liên quan phối hợp xử lý, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định, đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình sớm đưa nạn nhân về nơi an táng.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người Lao động