Thi thể người đàn ông trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc

Admin
Người dân Phú Quốc phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển phía đông đảo ngọc. Sau khi công an thông báo tìm thân nhân, đã có người liên hệ để nhận dạng.

Trưa 4/10, người dân ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh (Phú Quốc, Kiên Giang) phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển Bãi Dương. Sau khi đưa thi thể lên bờ, cơ quan chức năng ghi nhận nạn nhân là nam, khoảng 40 tuổi.

 Cơ quan chức năng dùng tấm bạt đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Tuấn Anh.

Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân nằm ở phía đông của đảo Phú Quốc. Nơi đây cách xa khu vực phát hiện 7 thi thể vào ngày 29/9.

Nói với Zing, lãnh đạo Công an TP Phú Quốc cho biết đã có người ở ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, liên hệ cơ quan điều tra để nhận dạng. Nhà chức trách đang xác định nhân thân và điều tra nguyên nhân thiệt mạng của người đàn ông.

Sáu ngày trước, người dân và lực lượng của Công an Phú Quốc phát hiện 7 thi thể đang phân hủy trên bãi biển ở xã Dương Tơ. Tất cả là nam giới.

Cơ quan chức năng phát hiện một giấy tờ tùy thân của công dân mang quốc tịch Trung Quốc trong người của một nạn nhân. Một giấy tờ tương tự cũng được nhà chức trách phát hiện tại bãi biển gần hiện trường.

Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Lâm Minh Thành cho biết 7 thi thể được nghi là những nạn nhân người Trung Quốc bị chìm tàu ở vùng biển Campuchia vào 22/9.

Công an Phú Quốc đã phát đi thông báo tìm nhân thân nhưng không có người đến nhận diện. Kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan điều tra xác định không có dấu hiệu tội phạm.

Trước khi an táng các thi thể tại một nghĩa trang nhân dân ở Phú Quốc vào ngày 1/10, cơ quan điều tra đã lấy mẫu giám định ADN, lưu lại mẫu để đối chiếu khi có yêu cầu xác định danh tính sau này.

Tác giả: Việt Tường - Tuấn Anh 

Nguồn tin: zingnews.vn