Thông tin mới nhất về vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra tại Thanh Hóa

Admin
Theo thông tin mới nhất từ Công an Tỉnh Thanh Hóa, vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra vào lúc 00h27\' ngày 24/5 tại Thanh Hóa khiến 6 toa tàu bị lật, trong đó có 4 toa khách, 1 toa đựng hàng, 1 toa phòng ăn và đầu máy.

 

Hiện trường vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra sáng nay 24/5 tại Thanh Hóa 

Thông tin từ Công an Tỉnh Thanh Hóa cho biết, khoảng 00h27’ ngày 24/5 tại tuyến đường sắt Bắc Nam thuộc địa phận xã Trường Lâm (Tĩnh Gia, Thanh Hóa), xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt giữa tàu SE19 Hà Nội – Đà Nẵng do ông Nguyễn Hồng Sơn là trưởng tàu; Nguyễn Thế Hùng (SN 1976, trú tại Long Biên, Hà Nội) là lái chính và Nguyễn Xuân Đệ (Sn 1985, trú ở Ân Thi, Hưng Yên) là phụ lái tàu đã va chạm với xe ô tô tải BKS 37C-151.38 do Hồ Sỹ Nam (SN 1984, trú tại phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai, Nghệ An). 

Hậu quả: Vụ tai nạn khiến 6 toa tàu bị lật gồm: 4 toa khách, 1 toa đựng hàng, 1 toa phòng ăn và đầu máy.

Hiện có 3 người bị thương đã được đưa đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An, 2 người điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thanh Hóa, 1 người điều trị ở Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Ngoài ra, một số người bị thương nhẹ đã được sơ cứu tại chỗ và những cơ sở y tế gần nhất.

Hiện ngành Đường sắt đang nỗ lực khắc phục sự cố 

Hiện nay Công an tỉnh Thanh Hóa đã báo cáo phòng PC44 chủ trì và trưng cầu phòng PC54 khám nghiệm, lực lượng PCCC&CHCN đưa 2 lái tàu đã tử vong đang kẹt trong khoang lái ra ngoài và phối hợp với chính quyền địa phương đảm bảo ANTT trong khu vực xảy ra tai nạn.

Công an tỉnh Thanh hóa đang khám nghiệm hiện trường và triệu tập 2 nhân viên gác barie để lấy lời khai

Cũng theo thông tin cho biết, gác tàu là anh Phạm Văn Vui (SN 1978) và Nguyễn Văn Hùng (SN 1983) đều ở thôn Khoa Trường (Tùng Lâm, Thanh Hóa). Công an tỉnh Thanh hóa đang khám nghiệm hiện trường và triệu tập 2 nhân viên gác barie để lấy lời khai

PV sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới về vụ việc này!