Thót tim cảnh cụ bà bị điếc thoát chết khi đi qua đường ray tàu hoả

Admin
Thấy tình huống ngàn cân treo sợi tóc, nhân viên nhà ga đã lập tức lao khỏi sân ga, ôm lấy bà cụ khiếm thính rồi ngã sang một bên để tránh đoàn tàu.

Theo truyền thông Thái Lan, vụ việc xảy ra ở tỉnh Surat Thani. Một cụ bà 75 tuổi bị khiếm thính nặng, gần như không nghe thấy gì, sống gần nhà ga xe lửa. Như thường lệ, bà hay băng qua đường ray vào lúc 9h sáng.

Thế nhưng vào ngày 30/4, khi băng qua đường ray, cụ bà không quan sát kỹ, không để ý xem có đoàn tàu nào sắp chạy qua hay không. Dù có tàu chuẩn bị vào ga liên tục bấm còi nhưng cụ bà không nghe thấy âm thanh cảnh báo nên vẫn đi tiếp. Mãi đến khi đoàn tàu tiến lại rất gần, cụ bà mới nhìn thấy.

 Nam nhân viên cứu sống cụ bà khiếm thính.

Vì quá sợ hãi, bà ngồi luôn xuống giữa hai đường ray, chân tay mềm nhũn, run rẩy, không sao di chuyển được. Vào thời điểm đó, một nhân viên nhà ga đang đứng trên sân ga định hướng cho đoàn tàu vào, thấy tình huống ngàn cân treo sợi tóc, anh lập tức lao vào, ôm lấy bà cụ rồi ngã sang một bên để tránh đoàn tàu. Toàn bộ pha cứu nguy chỉ diễn ra trong vòng 4 giây, may mắn thay cả 2 đều an toàn. Sau khi bình tĩnh lại, nam nhân viên giúp cụ bà đứng dậy, từ từ sang đường.

 Cụ bà biết ơn nam nhân viên đã cứu mình khỏi cái chết gần kề.

Hãng đường sắt công bố màn hình giám sát sau đó, gây xôn xao dư luận. Đông đảo cư dân mạng ca ngợi hành vi anh hùng của nam nhân viên nhà ga.

Giám đốc Đường sắt Thái Lan cũng đánh giá cao hành vi dũng cảm của nhân viên và nhắc nhở rằng, nếu người dân băng qua đường ray, phải dừng lại trước và kiểm tra tình hình bên trái và bên phải để xác nhận rằng không có đoàn tàu nào đi qua, tránh để xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn