Thực hư về thông tin 1 Rapper bị đánh vì nghi ăn trộm

Admin
Một Rapper người Hải Phòng có nghệ danh KanCC đã cùng người bạn của mình mang kiếm từ Hải Phòng đến nhà của một Rapper có nghệ danh Richoi ở nhà C8 Giảng Võ (Quận Ba Đình, TP.Hà Nội) để giải quyết mâu thuẫn.

 

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng đầu giờ chiều ngày 21/05 tại một căn hộ thuộc nhà C8 Giảng Võ (phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP.Hà Nội). Tại đây, Rapper KanCC (tên thật là Nguyễn Cường Thịnh, SN 1994) đã đến nhà Rapper Richoi (tên thật là Lê Anh Đức, SN 1999) để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn trước đó.

Sau đó, khoảng 5 phút Rapper Richoi đã hô hoán lên là có trộm đột nhập vào nhà, mọi người xung quanh tưởng rằng có trộm nên đã xông vào bắt giữ. Rapper KanCC đã bị người dân bắt giữ ngay tại đó, còn người bạn của anh ta đã nhanh chân chạy thoát.

Khi bị người dân bắt giữ, KanCC đã bị Rapper Richoi cầm tuýp sắt vụt thẳng vào đầu và đánh nhiều nhát vào người. Sự việc ngay lập tức được người dân trình bào lên Công an phường Giảng Võ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Giảng Võ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa những người có mặt liên quan về trụ sở để làm rõ.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Bùi Hữu Hưng, Trưởng Công an phường Giảng Võ cho biết: “Sau khi đưa các đối tượng liên quan về trụ sở, chúng tôi đã làm rõ đây không phải là một vụ trộm mà là mâu thuẫn giữa hai nghệ sĩ với nhau.

Nguyên nhân là Rapper KanCC sáng tác bài hát đưa lên mạng, rồi sau đó Rapper Richoi vào chế diễu. KanCC đến nhà nói chuyện, nhưng giữa hai người đã xảy ra xô xát. Sau đó chủ nhà là anh Đức đã hô hoán lên là trộm khiến người dân hiểu lầm.

Vụ việc sau đó đã được chúng tôi can thiệp cho hai bên bắt tay xin lỗi và hòa giải với nhau.

Chúng tôi cũng đã nhắc nhở với chủ nhà, không nên hô hoán là trộm dễ dẫn đến người dân hiểu nhầm gây hậu quả nghiêm trọng.”