Tiền đạo Claudecir tái xuất V.League trong trận gặp Hải Phòng

Admin
Trước chuyến làm khách của Hải Phòng tại vòng 5 V.League 2018, HLV Hoàng Văn Phúc đã đón tin vui khi tiền đạo Claudecir đã sẵn sàng ra sân thi đấu.

Claudecir là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của Quảng Nam ở mùa giải 2018. Trước thềm mùa giải mới, cầu thủ người Brazil nằng nặc đòi ra đi để đến thi đấu cho một đội bóng khác tại V.League với những thông tin về mức lương và chế độ lót tay cao hơn.

 Claudecir đã sẵn sàng ra sân thi đấu


Tuy nhiên, trước sự cứng rắn của ban lãnh đạo Quảng Nam FC, Claudecir đã buộc phải ở lại thi đấu cho nhà đương kim vô địch V.League. Dù được đội bóng xứ Quảng đăng ký thi đấu trở lại trong từ cách đây 2 vòng nhưng Claudecir vẫn chưa được sử dụng. Lý do là anh này không tập luyện trước đó nên thể lực không đảm bảo.

Trước chuyến làm khách của Hải Phòng tại vòng 5 V.League vào chiều ngày 15/4, HLV Hoàng Văn Phúc đã đón tin vui khi Claudecir đã đảm bảo cả chuyên môn và thể lực để ra sân thi đấu ngay từ đầu. Với sự trở lại của tiền đạo người Brazil, hàng công của Quảng Nam FC sẽ được tăng cường đáng kể.

Mặc dù vậy HLV Hoàng Văn Phúc cũng có những vấn đề đáng lo ngại trước trận đấu với Hải Phòng bởi tiền vệ Huy Hùng tiếp tục không thể ra sân thi đấu bởi chấn thương. Bên cạnh đó, Thanh Hưng cũng không thể ra sân thi đấu bởi đã nhận đủ thẻ phạt. Việc mất cùng lúc 2 tiền vệ trung tâm được đánh giá ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của nhà đương kim vô địch V.League.

Sau 4 vòng đấu ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 4 điểm trong tay. Ở phía bên kia chiến tuyến, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng cũng đang không có phong độ tốt khi đứng vị trí thứ 11 với cùng 4 điểm nhưng hơn Quảng Nam FC về chỉ số phụ. Một kết quả tốt trước Hải Phòng chiều ngày 15/4 sẽ giúp Quảng Nam FC thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ trong cuộc chiến trụ hạng.