Tiền đạo giá 80 triệu euro trước nguy cơ bật bãi khỏi PSG

Cao Hiếu
Chỉ ghi được 4 bàn trên tất cả đấu trường tới nay, Goncalo Ramos rõ ràng không đáp ứng được những sự kỳ vọng của Paris Saint Germain.

L'Equipe đưa tin Ramos có thể bị PSG đẩy khỏi sân Parc des Princes trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Gã khổng lồ thủ đô Paris cân nhắc để tiền đạo người Bồ Đào Nha rời đi theo dạng cho mượn.

Ramos gia nhập PSG trong hè 2023 từ Benfica với gia 80 triệu euro. Anh nằm trong kế hoạch đại tu hàng công của CLB, sau sự rời đi của Neymar và Lionel Messi.

Tuy nhiên, truyền thông Pháp cho biết Ramos lại không phải bản hợp đồng HLV Luis Enrique quá khao khát trong đội hình. Chiến lược gia này được cho là có ít tiếng nói trong phi vụ đưa Ramos tới sân Parc des Princes. Ông cũng không coi cầu thủ là lựa chọn lý tưởng cho hàng công gồm ba tiền đạo linh hoạt.

goncalo-ramos-1705550672.jpg


Goncalo Ramos chưa đáp ứng được kỳ vọng của PSG. Ảnh: AP.

Từ đầu mùa, Ramos thi đấu 677 phút tại Ligue 1 và 144 phút ở Champions League. Song, số trận tiền đạo người Bồ Đào Nha đá chính lại không quá nhiều. Anh chưa phải nhân tố không thể đụng tới trong đội hình PSG dưới thời Luis Enrique.

Gần đây, HLV Luis Enrique đề cập đến trường hợp của Ramos như sau: "Những gì bạn thấy ở Ramos là điều chúng tôi yêu cầu với cầu ấy. PSG cần Ramos đảm nhận vai trò hỗ trợ. Khả năng di chuyển của cậu ấy rất tốt. Đúng là PSG không có nhiều pha tạt biên, vì vậy chúng ta chưa được thấy Ramos có được số liệu thống kê tốt nhất. Tuy nhiên, Ramos vẫn là cầu thủ giỏi, một quân bài đảm nhận được nhiều nhiệm vụ một cách phi thường".

Trong trường hợp phải rời PSG, bến đỗ tiềm năng của Ramos là Arsenal. Đội bóng thành London rất cần trung phong mới để tăng cường chất lượng hàng công.

Goncalo Ramos, 22 tuổi, nổi lên thời gian qua như một trong những tay săn bàn triển vọng của bóng đá thế giới. Tại World Cup 2022, Ramos từng để lại dấu ấn với hat-trick vào lưới tuyển Thụy Sĩ tại vòng knock-out.