Tiền vệ Ngọc Thắng say men tình bên người yêu 7 năm

Lợi Trần
Cầu thủ của CLB Sài Gòn và bạn gái Thu Thảo liên tục gây chú ý bằng những hình ảnh tình cảm và lời nói lãng mạn dành cho nhau.

Tiền vệ Ngọc Thắng và bạn gái Thu Thảo đã hẹn hò nhau được 7 năm. Ảnh: Instagram.

Không góp mặt trong đợt tập trung tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2016, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng có nhiều thời gian để ở bên cô bạn gái Thu Thảo sau khi V-League khép lại. Thời gian gần đây, cặp đôi liên tục đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh tình cảm và lời nói ngọt ngào dành cho nhau.

"Soái ca của tôi đây. Cọc cằn, thô lỗ thì số một, lại còn vô tâm và không có chút lãng mạn nào cả. Một năm có bao nhiêu ngày lễ cũng chẳng hoa, chẳng quà gì. Thế nhưng, người đàn ông này, thay vì hoa sẽ mua sữa cho tôi uống, thay vì quà, sẽ mua chăn thật xịn để tôi ấm qua mùa đông lạnh giá. Anh luôn không để tôi phải đói, phải đau, phải lạnh... và tôi trân trọng điều đó hơn bao giờ hết", Thu Thảo chia sẻ Instagram kèm theo bức ảnh được Ngọc Thắng đút kem cho ăn hôm 12/10.

Trước đó, hôm 8/10, nhân dịp kỷ niệm tròn 7 năm yêu nhau, bạn gái Ngọc Thắng tâm sự: "Ngày này 7 năm trước, em nhận lời yêu. 7 năm sau, tình này vẫn nguyên vẹn. Giông tố cuộc đời xin được cùng anh chung bước, nắm tay nhau đi tiếp những ngày tháng về sau".
 

Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Đáp lại bạn gái, tiền vệ 22 tuổi viết: "Yêu vợ nhiều lắm. Thế là đã 7 năm rồi đấy vợ à. Hãy luôn hạnh phúc vui vẻ bên chồng, mãi mãi như này vợ nhé". Tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị. Bạn bè cùng các fan đua nhau gửi lời chúc phúc và mong hai người sớm tổ chức đám cưới.

Tác giả bài viết: Lan Chinh

Nguồn tin: