Tiếp tục dừng hoạt động vận tải hành khách tại các địa phương vùng đỏ

Admin
Kể từ ngày 4/1/2022, hoạt động vận tải hành khách tuyến cố định nội tỉnh, xe buýt, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch trên địa bàn các xã, phường, thị trấn có mức độ dịch cấp 4 (theo công bố của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hải Phòng) tiếp tục tạm dừng hoạt động đến khi có thông báo mới.

 Hoạt động vận tải hành khách được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo các quy định phòng chống dịch.

Đối với địa bàn các xã, phường, thị trấn có mức độ dịch cấp 3, hoạt động vận tải hành khách tuyến cố định nội tỉnh, xe buýt nội tỉnh, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch chỉ được hoạt động không quá 50% số phương tiện của đơn vị vận tải và có giãn cách chỗ trên phương tiện (không áp dụng đối với xe giường nằm).

Tại các bến xe còn lại trên địa bàn TP, các doanh nghiệp vận tải chỉ được phép hoạt động không quá 50% số chuyến và có giãn cách chỗ trên phương tiện. Các tuyến đang được phép hoạt động từ 20 – 50% số chuyến theo lưu lượng đã được Sở GTVT công bố, tiếp tục hoạt động theo sự thống nhất giữa Sở Giao thông vận tải Hải Phòng và Sở Giao thông vận tải Hải Phòng đối lưu, phải có giãn cách chỗ trên phương tiện (không áp dụng đối với xe giường nằm).

Bên cạnh đó, bến xe khách Thượng Lý và bến xe khách phía Bắc Hải Phòng tạm dừng hoạt động vận tải hành khách cho đến khi có thông báo mới.

Tác giả: Hồng Nhung

Nguồn tin: phapluatplus.vn