Tôi đau khổ khi biết bạn gái yêu cùng lúc hai người

Admin
Tôi xót xa đến mức nguyên cả đêm thức trắng, nhớ lại những biểu hiện đáng nghi ngờ của cô ấy trước đây.

Tôi 26 tuổi, tự kinh doanh vào buổi tối. Gần đây, tôi có quen biết một bạn gái cách nhà 10 km trên mạng xã hội. Hai đứa nói chuyện tìm hiểu nhau và cô ấy tỏ ra rất quan tâm tôi, nói chưa có người yêu và chưa muốn yêu ai, cô ấy hay nhắn tin, gọi điện cho tôi.

Thú thật, dù đã 26 tuổi nhưng tôi chỉ có một mối tình thời sinh viên và đã kết thúc khá lâu nên có người thường xuyên trò chuyện, gọi điện, tôi cảm thấy rất vui, nghĩ là cô ấy thích mình nên đã hẹn hò gặp mặt sau một thời gian dài nói chuyện. Cô ấy có một công việc ổn định, qua tiếp xúc thấy cũng hiền lành. Ngày đầu tiên đi chơi khá là vui nên tôi đề nghị ở lại nhà nghỉ để chiều đi chơi tiếp. Vào đó, trai gái ở gần nhau chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi quan hệ, cô ấy chấp nhận tình yêu của tôi. Tôi rất hạnh phúc sau một thời gian dài cô đơn.

 Ảnh minh họa.


Tôi tính tình hiền lành, không hút thuốc, không thích nhậu nhẹt, cờ bạc chỉ biết lo đi làm. Vì công việc vào buổi tối nên tôi khó có mối quan hệ giao tiếp rộng rãi, bù lại công việc kinh doanh lại tạo ra thu nhập khá ổn định, có lẽ vì vậy tôi đã tấn công cô ấy quá nhanh. Thời gian quen nhau, tôi thấy cô ấy hiền lành, chăm lo cho mẹ bệnh, tôi hoàn toàn tin cô ấy là cô gái tốt, đáng để mình yêu và xác định lấy làm vợ, cộng thêm nhiều lần tôi đề nghị giúp đỡ cô ấy về tiền bạc nhưng luôn bị từ chối, nói tự lo được, khi kẹt lắm sẽ nhờ tôi. Dù trong lúc quen, có nhiều tin đồn không hay là cô ấy có người yêu rồi (tin từ các khách hàng của tôi gần nhà cô ấy), tôi cũng có dạm hỏi nhưng cô ấy nói người ta ghét nên đồn đại xấu, nói yêu phải tin tưởng nhau nên tôi cũng thôi.

Yêu nhau thắm thiết được một tháng thì cô ấy có biểu hiện xa lánh dần, ít nói chuyện nhắn tin, tôi nhắn tin cô ấy chỉ xem không trả lời. Tôi gặng hỏi và cô ấy muốn chia tay, nói giờ không muốn yêu nữa. Vì bố cô ấy không cho yêu tôi. Tôi nói nếu gia đình không cho mà em yêu anh thì anh lên xin phép bố mẹ, thế nhưng cô ấy nhất quyết không đồng ý. Tôi bất lực, cố gắng níu kéo tình yêu mình bằng mọi cách nhưng vô vọng.

Một hôm, tôi sụp đổ hoàn toàn khi sự thật được phơi bày, tại sao yêu tôi rồi mà em còn nhận lời yêu người khác. Tôi nói không thành lời, cay đắng, xót xa đến mức nguyên cả đêm thức trắng, nhớ lại những biểu hiện đáng nghi ngờ của cô ấy trước đây nhưng vì yêu mà tôi bỏ qua để tin tưởng. Tôi phải làm sao để quên được người con gái này, thực lòng tôi còn tình cảm nhưng biết không thể tiến đến.