Trấn Thành có động thái gây chú ý sau 22 ngày "mất tích" vì ồn ào phát ngôn

Admin
Diễn viên \"Nhà bà Nữ\" nhận về sự quan tâm của dân mạng sau gần 1 tháng ở ẩn.

Thời gian qua, Trấn Thành liên tục trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với các phát ngôn của mình. Thậm chí, gần đây, Trấn Thành còn rời khỏi chương trình Siêu Tài Năng Nhí sau 3 mùa làm giám khảo cùng vợ, người thay thế là MC Đại Nghĩa.

Một số ý kiến cho rằng, nam nghệ sĩ đã bị gạt khỏi chương trình khi vướng phải “làn sóng” tẩy chay của dân mạng. Tuy nhiên, nhà sản xuất Siêu Tài Năng Nhí phủ nhận và cho biết Trấn Thành không tham gia do có lịch trình riêng. “Chúng tôi không nói thay ai. Để chương trình thành công, chúng tôi cần nghệ sĩ, khán giả và ê-kíp. Chúng tôi muốn có nghệ sĩ mới tham gia để mở rộng đối tượng khán giả”, đại diện chia sẻ.

 Bài đăng mới của Trấn Thành thu hút lượng tương tác cao

Giữa “bão scandal”, không ít người tò mò về phản ứng của Trấn Thành. Song ông xã Hari Won giữ im lặng, không lên tiếng về các ồn ào như trước đây. Anh cũng không lộ diện trước công chúng hay xuất hiện tại bất kỳ sự kiện giải trí nào. 

Mới đây, sau 22 ngày “mất tích”, sao nam đã có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Anh chia sẻ trailer bộ phim “Đất Rừng Phương Nam”, kèm dòng chú thích ngắn gọn: “Đất Rừng Phương Nam dự kiến khởi chiếu 20/10/2023”.

Bài viết của Trấn Thành nhanh chóng nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là bộ phim do ông xã Hari Won hợp tác đầu tư và tham gia diễn xuất. Trước đó, thông tin nam nghệ sĩ vào vai Bác Ba Phi “gây bão” mạng. Dù trong trailer không xuất hiện song vẫn có nhiều tranh cãi liên quan đến Trấn Thành và nhân vật này. Thậm chí một số bình luận còn nhắc lại vụ ồn ào bật khóc trong một sự kiện trước đó của diễn viên. Khán giả cho rằng nhân vật Ba Phi vốn gây cười nên việc Trấn Thành nhạy cảm, hay khóc là không phù hợp. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực, khẳng định sẽ ra rạp ủng hộ phim và Trấn Thành.

 Trấn Thành nhận nhiều ý kiến trái chiều với vai Bác Ba Phi

Cảnh quay ấn tượng, tôi sẽ đi xem”, “Ủng hộ Trấn Thành”, “Nếu cảm thấy không nói ra được những lời tốt đẹp thì cũng nên lướt qua thôi, nói những lời tổn thương nhau làm gì?”, “Sau bao nhiêu ồn ào, hôm nay thấy được bài đăng này mừng lắm, vì những tin đồn đó không hạ gục được anh Trấn Thành”, “Chưa bình luận một lần nào vào trang của Trấn Thành nhưng những ngày qua vẫn mong Trấn Thành đăng gì đó”.... là một số bình luận của dân mạng.

 Hari Won đăng ảnh ôm ông xã trên trang cá nhân

Tác giả: Vi Đinh

Nguồn tin: arttimes.vn