Trấn Thành lại tiếp tục khoe giọng hát cực hay và da diết khi cover "Sau tất cả"

Admin
Không chỉ có năng khiếu hài hước cùng cách dẫn dắt với vị trí MC cực kì trôi chảy, Trấn Thành còn sở hữu giọng hát đầy ngọt ngào và da diết khiến nhiều người bất ngờ.

Chắc chắn nhiều người biết rằng ngoài khả năng ăn nói lưu loát và óc hài hước, Trấn Thành còn là người rất mê ca hát và thường xuyên "khoe giọng" trên sóng truyền hình. Tuy là những đoạn hát chơi, hay được dàn dựng bài bản, nam danh hài này vẫn hay thể hiện giọng hát dễ nghe của mình.

 

Tuy nhiên, với giọng hát truyền cảm và da diết như lần cover hit "Sau tất cả" mới đây của Trấn Thành lại là một bất ngờ lớn với khán giả.

Xuất hiện trong một đêm nhạc, Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện lại ca khúc "Sau tất cả" từng hot đình đám một thời của nam ca sĩ Erik. Giọng hát hay, cùng những nốt luyến láy đầy da diết và tâm trạng khiến Trấn Thành trông không kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

 

Vì vậy, chắc chắn nhiều người sau khi lắng nghe màn "khoe giọng" với "Sau tất cả" của Trấn Thành thì phải công nhận rằng anh chàng này rất đa tài. Có thể diễn xuất, dẫn chương trình, đóng hài và giờ là ca hát như một ca sĩ hoạt động lâu năm vậy.

Ông xã của Hari Won được biết đến là người rất hứng thú với âm nhạc. Đã có rất nhiều clip ghi lại cảnh Trấn Thành say sưa hát cả phiên bản "bựa" và phiên bản "nghiêm túc". Và ngoài việc mang lại tiếng cười cho khán giả thì nhiều người cũng phải trầm trồ khen ngợi giọng hát của Trấn Thành.

 

Trấn Thành và Hari Won trước đó cũng đã cho ra mắt một MV ca nhạc do cả hai thể hiện "Từ giây phút đầu". Bản song ca ngọt ngào này khiến nhiều người vừa ghen tị với tình yêu đẹp của Hari và Trấn Thành vừa hết lời khen ngợi giọng hát của cả hai. Vì nếu như Hari Won là ca sĩ chuyên nghiệp đã đành, nhưng Trấn Thành là người tay ngang mà cũng hát hay không kém.