Triệt phá tụ điểm mại dâm gây nhức nhối suốt thời gian dài

Admin
Cơ quan công an tại Quảng Bình vừa triệt phá thành công một tụ điểm mại dâm gây nhức nhối suốt thời gian dài tại huyện Quảng Ninh.

Sáng 30/4, tin từ Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, công an huyện vừa đấu tranh, triệt phá thành công tụ điểm hoạt động mại dâm gây nhức nhối trong thời gian dài tại thôn Bắc Ngũ, xã Gia Ninh. Tụ điểm này nằm tại nhà của Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1971), trú tại thôn Bắc Ngũ, xã Gia Ninh.

Trước đó, qua công tác trinh sát, nắm tình hình, Công an huyện Quảng Ninh phát hiện tại nhà của Nguyễn Thị Thu Hà có biểu hiện nghi vấn, diễn ra hoạt động chứa mại dâm và môi giới bán dâm do đối tượng Hà cầm đầu.

 Công an huyện Quảng Ninh đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Nguyễn Thị Thu Hà và thu giữ, niêm phong những vật chứng liên quan.

Hoạt động của điểm mại dâm này rất tinh vi, bên ngoài có 2 lớp cửa luôn khóa chặt và thường xuyên tắt đèn để đề phòng sự kiểm tra, phát hiện của lực lượng chức năng.

Để đấu tranh, triệt xóa tụ điểm tệ nạn xã hội nhức nhối này, Công an huyện Quảng Ninh đã xác lập chuyên án đấu tranh. Vào khoảng 22h ngày 28/4, Ban chuyên án bất ngờ tiến hành kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang tại nhà ở của Nguyễn Thị Thu Hà có 2 đôi nam nữ người địa phương đang mua bán dâm tại 2 phòng trong khuôn viên nhà ở của Hà.

Bước đầu đấu tranh, các đối tượng trên đã khai nhận hành vi của mình. Hiện Công an huyện Quảng Ninh đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Nguyễn Thị Thu Hà và thu giữ, niêm phong những vật chứng liên quan.

Tác giả: Đặng Tài

Nguồn tin: Báo Dân trí