Trọng Hoàng gia nhập FLC Thanh Hóa trước khi đi Myanmar

Lợi Trần
Chỉ vài tiếng đồng đồ trước khi cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Myanmar, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã đặt bút ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa.

Trong thời gian qua, tương lai của nhiều cầu thủ ĐT Việt Nam bị đặt dấu hỏi lớn bởi họ đã không còn thuộc biên chế của các CLB chủ quản nữa. Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Đình Luật đều đã nói lời chia tay B.BD để tìm bến đỗ mới.

Khi thời gian lên đường sang Myanmar để tham dự AFF Suzuki Cup 2016 đã cận kề, nhiều cầu thủ nói trên vẫn chưa xác định về đá cho CLB nào. Tuy nhiên, vào phút chót, tiền vệ Trọng Hoàng đã ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa. Sáng nay, trước khi ra sân bay Tân Sơn Nhất, Hoàng “bò” đã trở thành tân binh của đội bóng xứ Thanh theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Như vậy, Trọng Hoàng đã an tâm hơn rất nhiều khi có được bến đỗ mới và điều đó tạo nên sự hưng phấn lớn cho anh. Trong khi đó, các đồng đội Văn Hoàn, Đình Luật, Công Vinh đều xác định sẽ toàn tâm, toàn ý cống hiến cho ĐT Việt Nam và sau AFF Suzuki Cup 2016, họ mới tính đến bến đỗ mới của mình.

Trong khi đó, với bản hợp đồng giá trị mang tên Trọng Hoàng, FLC Thanh Hóa sẽ được tăng cường sức mạnh cho hàng công. Vừa qua đội bóng xứ Thanh đã có được chữ ký của tiền đạo Uche từ Sanna.KH, Tiến Thành từ XSKT.CT và đồng thời đôn 1 số cầu thủ trẻ tài năng lên đội 1 trong đó đáng chú ý có thủ môn U19 Việt Nam Tiến Dũng.

Hiện nay, FLC Thanh Hóa đang có hàng loạt cầu thủ đang khoác áo ĐT Việt Nam gồm có Trọng Hoàng, Tiến Thành, Đình Đồng và Hoàng Thịnh. Việc sở hữu nhiều cầu thủ giỏi chắc chắn sẽ giúp  đội bóng này trở thành đối thủ đáng gờm ở V-League

Sắp tới, đội bóng xứ Thanh sẽ còn tiếp tục gia cố thêm 1 số vị trí nhằm củng cố sức mạnh, hướng đến mục tiêu cao ở mùa giải 2017.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh

Nguồn tin: