Trọng tài mắc sai lầm hy hữu, tuyển Việt Nam đá giao hữu với Indonesia

Lợi Trần
Những thông tin liên quan tới vòng 19 V-League và quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho AFF Suzuki Cup 2016 là tâm điểm bản tin bóng đá Việt sáng ngày 8/8.
Việt Nam sẽ gặp lại Indonesia trước AFF Cup 2016. Ảnh: Football Channel Asia

Văn Toàn ghi bàn sau 6 tháng tịt ngòi

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL cuối cùng đã ghi bàn sau 1453 phút tịt ngòi tại V-League 2016 trong thắng lợi 3-1 của HAGL trước FLC Thanh Hóa tại vòng 19 chiều qua 7/8. Bàn thắng của Văn Toàn được ghi ở phút 57 sau tình huống đột phá qua 3 cầu thủ FLC Thanh Hóa.

Trước đó, lần gần nhất Văn Toàn lập công là ở trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 1 V-League hôm 21/2. Ở CLB, trên cả mặt trận Cúp quốc gia và V-League, Văn Toàn đã có gần 6 tháng tịt ngòi.

Trọng tài mắc sai lầm hy hữu trên sân Tam Kỳ

Trọng tài Ngô Mạnh Cường đã mắc phải sai lầm hết sức ngớ ngẩn trên sân Tam Kỳ trong trận chủ nhà QNK Quảng Nam hòa XSKT Cần Thơ 0-0 ở vòng 19 V-League chiều 7/8 khi thổi còi kết thúc hiệp 1 trong khi thời gian chính thức vẫn chưa hết.

Khi trận đấu mới bước sang 44 phút 29 giây, ông Cường đã bất ngờ thổi còi báo hết hiệp. Ông rời sân ngay sau đó dù các cầu thủ rất bất ngờ. Nhờ được trợ lý nhắc nhở, ông Cường mới trở lại sân tiếp tục nhiệm vụ sau đó. Rất nhiều khán giả trên sân đã phản ứng với quyết định kỳ lạ của ông.

Gaston Merlo cán mốc 100 bàn ở V-League

Tiền đạo Gaston Merlo vừa chạm mốc 100 bàn tại V-League sau pha lập công vào lưới Hà Nội T&T chiều qua 7/8. Dù vậy, pha lập công ấy của Merlo không thể giúp SHB Đà Nẵng đánh bại Hà Nội T&T. Đội bóng sông Hàn chịu thua chung cuộc 1-2 và nhìn đối thủ leo lên ngôi nhì bảng.

Hiện tại, Merlo đang đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử V-League. Hai người xếp trên anh là Công Vinh (116 bàn) và Hoàng Vũ Samson (123 bàn).

Tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với Indonesia?

Liên đoàn bóng đá Indonesia tiết lộ họ đang đàm phán để tổ chức hai trận giao hữu với Việt Nam trước thềm AFF Cup 2016. Tổng thư ký Azwan Karim chia sẻ với báo chí: “Chúng tôi đang đàm phán với Việt Nam. Họ đề nghị Indonesia hai trận giao hữu, một tại sân nhà và một ở sân khách. Chúng tôi vẫn chưa đạt được thỏa thuận về thời gian”.

Tại AFF Cup 2016, Indonesia nằm ở bảng A cùng với Thái Lan, Singapore và chủ nhà Philippines trong khi đó Việt Nam ở bảng B cùng Myanmar, Malaysia và đội dẫn đầu vòng loại.

 

Tác giả bài viết: Bạch Dương