Trực tiếp Hàn Quốc vs Uzbekistan: Đối thủ chờ Việt Nam ở bán kết

Admin
Trực tiếp Olympic Hàn Quốc vs Olympic Uzbekistan, tứ kết bóng đá nam ASIAD 2018 từ 15h30 hôm nay trên báo điện tử VTC News.

Cuộc so tài giữa Hàn Quốc và Uzbekistan tại vòng tứ kết ASIAD 2018 là cuộc tái hiện trận bán kết giải U23 châu Á 2018 nơi mà Hàn Quốc nhận thất bại cách biệt 1-4 trước Uzbekistan. Và tất nhiên, Hàn Quốc hôm nay quyết tâm trả món nợ Uzbekistan ở Thường Châu 7 tháng trước.

 Hàn Quốc quyết trả món nợ đã vay ở Thường Châu.

Hàn Quốc khởi đầu ASIAD 2018 bằng chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Bahrain nhưng sau đó Son Heung Min và các đồng đội phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau cú sảy chân không ngờ trước Malaysia. Trận thua này đẩy Hàn Quốc vào con đường gập ghềnh hơn trong cuộc bảo vệ tấm HCV môn bóng đá nam ASIAD. Nhưng cũng từ đây, Hàn Quốc càng khẳng định sức mạnh của ứng viên hàng đầu khi đánh bại đối thủ mạnh như Iran với tỷ 2-0 ở vòng 1/8.

Ngược lại, Uzbekistan đã có một bước tiến khá bằng phẳng khi chỉ gặp những đối thủ yếu suốt từ vòng bảng cho tới vòng 1/8. Hàn Quốc ở vòng tứ kết mới thực sự là thử thách của Uzbekistan. Đội bóng Trung Á đến lúc này toàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào.

So với cuộc đối đầu 8 tháng trước, Hàn Quốc mà Uzbekistan phải đối đầu lần này khác hơn rất nhiều. Sự có mặt của ngôi sao Son Heung Min, tiền đạo Hwang Hee Chan và thủ thành Jo Hyeon-woo - những người vừa tỏa sáng ở World Cup 2018 khiến Hàn Quốc được đánh giá cao hơn Uzbeskistan.

Đội thắng của trận đấu này sẽ chờ Việt Nam ở vòng bán kết, nếu thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua Olympic Syria ở trận đấu sau đó.