Trường Giang trêu Hari Won kém sắc hơn tình cũ Trấn Thành

Lợi Trần
Nam diễn viên khen Mai Hồ - bạn gái cũ Trấn Thành - ngày càng đẹp lên, còn Hari Won "xấu đi nhiều" trong một chương trình truyền hình.
 
Trong tập một "Siêu bất ngờ", diễn viên Trường Giang (trái) và ca sĩ Hari Won (phải) làm MC, diễn viên Mai Hồ (giữa) là khách mời. Trường Giang hài hước nhận xét Mai Hồ - bạn gái cũ của diễn viên Trấn Thành - ngày càng đẹp lên, còn Hari Won "xấu đi rất nhiều". Câu đùa của cây hài xứ Quảng khiến các nghệ sĩ bật cười. Bà xã Trấn Thành giận dỗi: "Anh ơi, chương trình này dành cho khán giả và khách mời chứ đâu phải để mình 'tám' đâu".

Video: Trường Giang trêu Hari Won xuống sắc bên Mai Hồ 

 


 

Hari Won và Mai Hồ ôm nhau thân thiết trong lần gặp hiếm hoi trên truyền hình. Trấn Thành công khai quan hệ tình cảm với Mai Hồ tháng 9/2013 và thừa nhận chia tay tháng 5/2014.
Nữ diễn viên khoe vai trần với đầm hai dây. Trong một game show mới đây, Mai Hồ gặp lại Trấn Thành song cả hai giữ khoảng cách. Nam diễn viên chỉ theo dõi bạn gái cũ diễn xuất qua màn hình tivi ở hậu trường. Mai Hồ cũng không dự lễ cưới ngày 25/12 vừa qua của Trấn Thành - Hari Won.
 
Mai Hồ nơm nớp lo sợ bị ném bột mỳ khi tham gia thử thách và đoán sai về nhân vật có khả năng đặc biệt.
 
Ca sĩ Trà Ngọc Hằng là khách mời game show.
 
Người mẫu Minh Anh.
 
Diễn viên Lê Bê La.
 
Nhân vật tài năng trong tập đầu là anh Nguyễn Thành Trung - vận động viên khuyết tật có khả năng nhảy Hiphop bằng tay. Chương trình phát sóng tối 3/1.

Tác giả bài viết: Mai Nhật. Ảnh: Lê Nhân

Nguồn tin: