Truy tìm hung thủ giết bạn gái bằng súng ở Hải Phòng

Admin
Theo cảnh sát TP Hải Phòng, sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan công an đang triển khai lực lượng để truy bắt nghi phạm.

Chiều 25/10, công an TP Hải Phòng cho biết đơn vị đang triển khai lực lượng để truy bắt T.H.H. (37 tuổi, trú thôn Vân Tra, xã An Đồng, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

 Nạn nhân tử vong trong nhà riêng của hung thủ. Ảnh: Đ.T.

Cảnh sát xác định H. là hung thủ giết chị L.T.L.D. (thường gọi là Tr., 29 tuổi) ở nhà riêng của H tại xã An Đồng, quận Ngô Quyền. Sau khi gây án, H. bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Theo cảnh sát, chiều 24/10, bà H.T.T.H. (61 tuổi, trú quận Ngô Quyền, mẹ của hung thủ) đến nhà con trai ở huyện An Dương. Khi lên tầng 2, bà H. phát hiện chị D. tử vong trong tư thế nằm úp trên giường, có nhiều máu xung quanh.

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy trên đỉnh chẩm đầu phải của nạn nhân phát hiện một vết thương, có bám dính tổ chức não bên ngoài. Bước đầu, cơ quan công an xác định nghi phạm nổ súng sát hại nạn nhân D. là T.H.H.

Theo chính quyền xã An Đồng, T.H.H. từng có vợ. Nạn nhân D. có quan hệ tình cảm với hung thủ, mới chuyển về nhà D. thời gian ngắn, nhưng không ở đây thường xuyên.

 Án mạng xảy ra tại xã An Đồng (chấm đỏ), quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Quốc Nam

 

Nguồn tin: zingnews.vn