Từ Hà Hồ tới Đàm Thu Trang, Cường Đô la lột xác?

Admin
Nhiều người ví von rằng, Đàm Thu Trang chính là người đang chờ chồng cũ Hà Hồ ở cuối con đường.

Không còn giấu kín như thời gian trước đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang dạo gần đây thường xuyên công khai chuyện tình cảm của mình. Bỏ qua những lời bàn tán của dư luận, hai người liên tiếp khoe những động thái chứng tỏ mối quan hệ của mình.

Ngay sau khi lên tiếng và bênh vực Đàm Thu Trang khi người đẹp này bị nói mỉa mai trên mạng xã hội, khẳng định hai người sắp làm đám cưới thì thiếu gia này tiếp tục được bạn gái khen ngợi hết lời.

 Đàm Thu Trang hạnh phúc khoe Cường Đô la vào bếp nấu ăn

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh Cường Đô la đang nấu ăn trong bếp. Bức hình khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ người ta đã quen với một chàng thiếu gia với thú siêu xe, với những hành động lãng mạn nhưng vào bếp làm người đàn ông của gia đình thì mới là lần đầu tiên.

Hình ảnh này được Đàm Thu Trang chia sẻ với niềm vui xen chút tự hào. Với nhiều người, đây đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ của hai người, một đám cưới chính thức vì thế cũng không còn quá xa.

Việc Cường Đô la lần đầu vào bếp chứng tỏ anh sẵn sàng làm người đàn ông của gia đình cũng như tình cảm anh dành cho người phụ nữ của mình. Nếu không vì thế, anh đã không vào bếp và để hình ảnh này được xuất hiện trên mạng xã hội.

Cũng có thể chuyện Cường Đô la vào bếp không phải là chuyện lạ nhưng để khoe công khai thế này là một bước tiến và cũng chứng tỏ Đàm Thu Trang đang rất hài lòng với điều này.

 Cường Đô la trước đó là soái ca trong tình yêu

Trước đó, trong hai mối tình với Hà Hồ và Hạ Vi, Cường Đô la từng ghi điểm với hình ảnh soái ca như những bữa tiệc lãng mạn tự chuẩn bị, món quà sinh nhật với nến, hoa và âm nhạc... Hình ảnh Cường Đô la khi đó đúng chuẩn một người tuyệt vời trong tình yêu.

Từ hình ảnh chàng soái ca trong tình yêu tới người đàn ông của gia đình hiện tại là bước tiến của Cường Đô la. Nhiều người ví von rằng, Đàm Thu Trang chính là người đang chờ chồng cũ Hà Hồ ở cuối con đường.