U19 Việt Nam vs U19 Philippines, 15h30 ngày 3/7: Giành chiến thắng đầu tiên?

Admin
Sau trận mở màn không thắng được Thái Lan, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U19 Philippines ở lượt trận chiều nay.

Ở lượt trận mở màn giải U19 ĐNÁ 2018, dù tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn đã không một lần sút tung lưới của đối phương. Điều này đã khiến vị chiến lược gia người Khánh Hòa thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

 U19 Việt Nam cần phải biết chắt chiu cơ hội


Sau trận mở màn không như ý, rất có thể ở trận đấu chiều nay HLV Hoàng Anh Tuấn và ban lãnh đạo đội tuyển U19 Việt Nam sẽ thay đổi cách chơi trước U19 Philippines. Một trong những vấn đề U19 Việt Nam cần phải cải thiện là tăng cường sức mạnh hàng công và các chân sút cần phải biết chắt chiu cơ hội của mình.

Dù không giành được chiến thắng trước U19 Thái Lan ở lượt trận mở màn giải U19 ĐNÁ 2018, nhưng với những gì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện ở trận đấu vừa qua, giới chuyên môn trong nước cũng đã thấy những tín hiệu khả quan từ các tình huống phối hợp nhóm và khả năng xử lý từng cá nhân.

Ở lượt trận mở màn của mình ở giải U19 ĐNÁ 2018, đội tuyển U19 Philippines đã có một trận đấu rất hay trước U19 Singapore để giành cho mình chiến thắng với tỷ số 2-1. Một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất của U19 Philippines là đội trưởng Tacardon, người đã lập cú đúp vào lưới đội bóng đảo quốc sư tử ở trận ra quân. Chính vì thế, bước vào trận đấu chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải thi đấu với sự tập trung cao độ. U19 Việt Nam phải cảnh giác với các pha phản công nhanh của Philippines.

Trao đổi với báo chí trong nước trước trận đấu với U19 Philippines chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò cần phải giải quyết vấn đề tinh thần thi đấu. Theo đó, các cầu thủ cần phải thể hiện sự quyết tâm cao hơn nữa để có thể hoàn thành mục tiêu được ban lãnh đạo đội bóng đề ra: “Vấn đề của U19 Việt Nam là tinh thần thi đấu chưa thật sự mạnh mẽ, đặc biệt là ở những phút cuối khi đội bạn gần như chịu trận, tuy nhiên, chúng ta đã không tận dụng được. Các cầu thủ cần phải thể hiện sự quyết tâm cao hơn nữa. Những sai số trong khâu dứt điểm chắc chắn là điều mà chúng tôi cần phải sửa chữa để phục vụ cho trận đấu tới, trận đấu mà chúng tôi chỉ có 1 con đường, đó là giành chiến thắng”.

Đội hình dự kiến:

U19 Việt Nam: Tùng Lâm; Thiện Đức, Văn Tới, Việt Anh, Văn Nam; Văn Công, Văn Xuân, Hồng Sơn, Bảo Toàn, Hữu Thắng, Mạnh Dũng.

U19 Philippines: Semblante; Chavez, Frigillaro, Forrosuelo, Tobiaz; Vergara, Veligario Rey, Tacardon, Suba, Pabualan, Maquiling.

Dự đoán: 2-0