Va chạm liên hoàn, 3 người thương vong, giao thông ùn ứ

Admin
Vụ va chạm liên hoàn khiến 3 người thương vong. Hơn nữa, sự việc xảy ra giờ cao điểm đã khiến các ngả đường ùn ứ trong nhiều giờ liền.

Theo đó, khoảng 17h30 chiều 23/5, tại ngã tư giao lộ Lê Văn Hiến nối dài - Hồ Xuân Hương, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Thời điểm này, một người đàn ông chưa rõ danh tính điều khiển xe máy BKS 43N2-5900 lưu thông từ đường Hồ Xuân Hương về hướng cầu Tiên Sơn, khi ngang qua giao lộ trên thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 92D1-051.25 chở theo 2 nam thanh niên.

 Hiện trường vụ việc.

Cú va chạm mạnh khiến 2 phương tiện ngã sõng xoài. Cùng lúc này, xe tải BKS 72C-072.89 lưu thông từ hướng trên đường Lê Văn Hiến đi tới đã đâm sầm vào. Vụ va chạm liên hoàn đã khiến người đàn ông điều khiển xe máy BKS 43N2-5900 tử vong tại chỗ. Hai thanh niên đi xe máy BKS 92D1-051.25 bị thương nặng.

Theo quan sát của chúng tôi, tại hiện trường, tất cả các phương tiện đều bị hư hỏng nặng. Trong đó, xe máy của 2 nam thanh niên bị cuốn chặt vào gầm xe tải. Trên mặt đường thì vương vãi nhiều mảnh vỡ nguy hiểm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt xử lý, điều tiết giao thông, điều tra vụ việc. Tuy nhiên, do tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến các ngả đường ùn ứ, việc lưu thông rất khó khăn.

 Giao thông ách tắc, ùn ứ một đoạn rất dài sau vụ va chạm.

Được biết, giao lộ này là một trong những điểm đen tai nạn giao thông trên địa bàn. Đây là khối nối của những tuyến đường quan trọng, đường dẫn về TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam; đường cửa ngõ phía Nam của TP.Đà Nẵng... do đó luôn có một lượng xe cộ, đặc biệt là container lưu thông.

Trước đây, khu vực này bố trí vòng xoay lớn. Tuy nhiên, do xảy ra tai nạn quá nhiều, nhà chức trách đã dẹp bỏ vòng xoay và bố trí hệ thống đèn tín hiệu giao thông.