Văn Thanh bình phục, trở về HAGL đầu tháng 4

Admin
Hậu vệ Vũ Văn Thanh mang lại tin vui cho HLV Park Hang-seo cũng như CLB HAGL khi trở về Việt Nam vào đầu tháng 4 để bắt đầu tập luyện

 Hậu vệ Vũ Văn Thanh dự kiến trở lại vào đầu tháng 4 và có thể bước vào tập luyện sớm hơn dự kiến

Ban đầu, hậu vệ Vũ Văn Thanh dự kiến sẽ về nước vào cuối tháng 4, kết thúc đợt điều trị chấn thương dây chằng gối tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau khi các bác sĩ ở Hàn Quốc tái khám và cho biết chấn thương đã bình phục, Văn Thanh sẽ trở về Việt Nam vào ngày 3-4.

Hậu vệ yêu thích của HLV Park Hang-seo đã phải trả qua gần 6 tháng phẫu thuật và chữa trị chấn thương dây chằng gối phải. Việc Văn Thanh hồi phục chấn thương sớm là một tin rất vui cho đội bóng HAGL, bởi CLB này đang gặp khá nhiều khó khăn về lực lượng và thành tích sau 3 vòng đầu của V-League 2019. Sự có mặt của Văn Thanh sẽ giúp cho hàng thủ HAGL mạnh hơn, tuy nhiên, nhiều khả năng trò cưng của HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam sẽ phải chờ đến tháng 6 mới được ra sân.

Ngoài CLB chủ quản HAGL, việc cậu trò cưng sớm hồi phục chấn thương khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy rất vui, vì ông thầy người Hàn Quốc sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho đội hình của tuyển Việt Nam trong thời gian tới khi chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.