VCCI Nghệ An kết nạp 137 hội viên mới

Lợi Trần
Chiều nay (26/12), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI chi nhánh Nghệ An tổ chức gặp mặt Hội viên và kết nạp 137 doanh nghiệp hội viên mới.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo VCCI Việt Nam.
 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Huy: Các doanh nghiệp thành viên và các doanh nghiệp mới gia nhập VCCI tăng cường đối thoại và đồng hành cùng chính quyền để có chiến lược kinh doanh hiệu quả góp phần phát triển KT - XH Nghệ An
 

Buổi gặp mặt là dịp các Doanh nghiệp thành viên VCCI cùng nhìn lại sau 1 năm nỗ lực hoạt động để tăng cường giao lưu trong hội viên. Dịp này, VCCI Nghệ An kết nạp 137 doanh nghiệp Hội viên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Huy mong muốn VCCI tiếp tục có sự hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên trong hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư nâng cao năng lực cho doanh nghiệp. Đồng chí nhấn mạnh: các doanh nghiệp thành viên và các doanh nghiệp mới gia nhập VCCI tăng cường đối thoại và đồng hành cùng chính quyền để tháo gỡ nút thắt cho doanh nghiệp, có chiến lược kinh doanh  hiệu quả góp phần phát triển KT - XH  Nghệ An trong năm 2017 và thời gian tới.

VCCI Nghệ An và Sở Công thương đã ký kết chương trình hợp tác năm 2017


Dịp này VCCI Nghệ An và Sở Công thương đã ký kết chương trình hợp tác. VCCI Việt Nam trao Bằng khen doanh nhân tiêu biểu cho 3 Doanh nhân.

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Nguồn tin: