Việt Nam gặp Myanmar: Danh sách cầu thủ, đội hình thi đấu dự kiến của 2 đội

Admin
Trận đấu giữa chủ nhà Myanmar và đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng A tại AFF Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11. Infonet cập nhật danh sách cầu thủ, đội hình thi đấu dự kiến của 2 đội trong trận đấu Việt Nam vs Myanmar chiều tối nay:

Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018:

HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo

 Đội tuyển Việt Nam

Danh sách đội tuyển Việt Nam trong trận Việt Nam vs Myanmar:

- Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tiến Mạnh

- Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Lục Xuân Hưng, Quế Ngọc Hải, Hồng Duy

- Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Huy Hùng, Phan Văn Đức.

- Tiền đạo: Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Tiến Linh.

Trong trận đấu giữa Việt Nam với Myanmar chiều tối nay, hiện ĐT Việt Nam đang được đánh giá cao hơn Myanmar về sức mạnh, tuy nhiên để vượt qua được Myanmar không phải là điều dễ dàng với ĐT Việt Nam.

Bởi lẽ trong trận đấu này, tuyển Myanmar có lợi thế hơn là họ được đấu ở sân nhà, vì vậy họ sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, đặc biệt là giới chuyên môn đánh giá cao những yếu tố có lợi thế mạnh của tuyển Myanmar buộc tuyển Việt Nam phải thi đấu thận trọng và quyết tâm cao.

Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam trong trận tối nay: 3-5-2

Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải, Anh Đức.

Sau trận ra quân thắng ĐT Lào, HLV Park Hang-seo cho biết sẽ có những sự thay đổi đội hình ra sân của ĐT Việt Nam đấu với Myanmar.

 

Đội tuyển Myanmar:

HLV Antoine Hey

 Đội tuyển Myanmar

Danh sách 23 cầu thủ của tuyển Myanmar:

- Thủ môn: Kyaw Zin Htet, San Sett Naing, Phone Thitsar Min.

- Hậu vệ: Zaw Min Tun, David Htan, Win Moe Kyaw, Nanda Kyaw, Ye Yint Aung, Pyae Phyo Zaw, Soe Moe Kyaw, Thein Than Win.

- Tiền vệ: Hlaing Bo Bo, Lwin Moe Aung, Yan Naing Oo, Maung Maung Soe, Ye Ko Oo, Htet Phyo Wai, Maung Maung Lwin, Sithu Aung, Than Htet Aung.

- Tiền đạo: Aung Thu, Zin Min Tun, Aee Soe.

Đội tuyển Myanmar có biệt danh "White Angels", Sư tử trắng, là đội đang chiếm ngôi đầu bảng A ghi 7 bàn thắng.

Đội tuyển Myanmar được đánh giá là đội có hàng công thi đấu rất tốt, khả năng xoay chuyển tình thế bất ngờ, lại sở hữu ngôi sao số một Aung Thu, người được mệnh danh là "Ronaldo Myanmar", và tiền vệ Hlaing Bo Bo sắm vai trung tâm, được ví là mắt xích quan trọng của đội hình để chuyển từ phòng ngự sang tấn công bất ngờ và nhanh chóng, đặc biệt là có sức mạnh từ hành lang cánh... là những yếu tố được giới chuyên môn đánh giá cao đối với đội tuyển Myanmar.

Đội hình dự kiến của Myanmar trong trận đấu hôm nay: 4-1-4-1

Myanmar: Kyaw Zin Htet; Thein Than Win, David Than, Zaw Min Tun, Pyae Pyho Zaw; Aung Si Thu, Hlaing Bo Bo, Naing Oo, Maung Lwin; Lwin Moe Aung; Aung Than Htet.

 Đội hình dự kiến của Myanmar trong trận chiều nay với Việt Nam (Ảnh: Zing)

Đội tuyển Myanmar thường ra sân với sơ đồ 4-1-4-1, song suốt thời gian diễn ra trận đấu, đoàn quân của HLV Antoine Hey thường xuyên chuyển đổi sang 4-3-3.

Mời quý độc giả chờ đón xem trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar vào lúc 18h30' chiều tối nay. Trận đấu được phát trực tiếp trên các kênh: VTV6, VTC3.