Vợ đánh ghen chồng đưa bồ đi công tác tại sân bay

Admin
Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, sự việc diễn ra nhỏ nên cơ quan chức năng không xử lý.

Đoạn clip vợ bắt quả tang chồng đưa nhân tình cùng đi công tác, ngay tại phòng chờ VIP của sân bay đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 7h35 sáng 12/5, tại khu vực phòng chờ của một hãng bay tại sân bay Nội Bài.

Kể lại sự việc khi chứng kiến cảnh tượng, chị Minh Hương (Hà Nội) khi đó cũng có mặt để tiễn người thân đi du lịch cho biết, từ trước khi người vợ xuất hiện chị đã để ý anh chồng và cô "bồ" này vì cô gái này nhìn xinh, bắt mắt. Người đàn ông đi cùng đã ngoài 40 tuổi.

 Chị vợ yêu cầu cô gái trẻ sang ghế khác ngồi nối chuyện nhưng người chồng không đồng ý

Lúc sau, người vợ và cô em gái bỗng xuất hiện khiến chị mới hiểu ra sự việc.

"Hai người này đang ôm hôn khá tình cảm thì chị vợ xuất hiện, cầm cốc sữa đổ vào đầu của hai người này.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến những người ở đó đều quay mắt nhìn. Lúc sau nghi chị này nói thì mới biết chị này là vợ của người đàn ông kia", chị Hương kể.

Sau đó, hai vợ chồng to tiếng với nhau. Người vợ yêu cầu cô nhân tình chuyển sang ghế khác ngồi nói chuyện nhưng người chồng ngăn cản.

Nói nhiều lần không được, người vợ chai nước hất vào cô nhân tình nhưng được anh chồng đỡ kịp thời "cản phá" được.

Lúc này, chị vợ có nhắc em gái đi cùng gội công an đến giải quyết. Chị vợ vẫn tiếp tục ném đồ vào cô nhân tình và mắng chửi cô gái này. Còn người chồng ngồi bên cạnh cảnh giác và bảo vệ "cô bồ" khỏi các đòn bất ngờ của vợ và cô em vợ.

Nhân viên sân bay có ra nhắc nhở nhưng 2 vợ chồng vẫn tiếp tục to tiếng với nhau.

Trong khi đó, điều khiến cộng đồng mạng bất bình hơn khi cô nhân tình này vẫn ngồi vắt chân sang chảnh, đeo kính dâm và thỉnh thoảng bình tĩnh đáp trả chị vợ rất nhỏ.

 Cô bồ nhí ngồi yên tại chỗ, đeo kính dâm

Chị Hương nhận xét: "Chị vợ rất hiền, nhưng mà lúc đấy không hiền cũng không làm gì được vì anh chồng này to con.

Ngồi được một lúc thì người chồng ngăn cản vợ cho cô bồ kéo vali đi. Khi đó chị vợ mới tức giận lao vào định đánh cô gái kia thì người chồng tiếp tục ngăn cản. Còn cô em vợ rút cả dép ra ném theo nhưng không được", chị Hương cho hay.

 Người chồng giữ vợ để cô gái trẻ kéo vali đi trước

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, theo một người bạn của cô nhân tình, cô này tên là T.T, 22 tuổi.

Được biết T.T từng là hoa khôi của một trường đại học có tiếng.

Chiều 12/5, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết đã nắm được sự việc trên.

Theo vị này, sự việc xảy ra tại phòng chờ của một hãng hàng không. Nữ hành khách có hành vi hắt chai nước vào người cô gái, sau khi xảy ra sự việc tất cả đã rời đi.

Thêm nữa, sự việc này cũng không gây hậu quả nghiêm trọng cũng như ảnh hưởng đến chuyến bay khi diễn ra tại phòng chờ của hãng nên đơn vị không lập biên bản xử lý. Còn việc đánh ghen hay không đó là chuyện riêng của cá nhân nên đơn vị không có ý kiến.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ và bàn tán với những lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người lên án biểu hiện ngạo mạn của cô bồ nhí và thói trăng hoa của anh chồng.