Vợ tôi vẫn giữ lại bức ảnh chụp chung với người đàn ông khác

Admin
Dù đã kết hôn được gần nửa năm, vợ tôi vẫn giữ lại bức ảnh chụp chung với người đàn ông khác, khiến tôi không biết phải làm sao.

Tôi lấy vợ đã được gần nửa năm. Thế nhưng, suốt thời gian chung sống, vợ tôi vẫn giữ lại bức ảnh chụp chung với người đàn ông khác, khiến tôi rất khó chịu, không biết phải làm sao.

Vợ chồng tôi quen nhau qua mai mối. Hai chúng tôi gặp nhau khi cả hai đều không còn trẻ, đã gần 40, nên gia đình hai bên đều giục giã. Vì thế, chúng tôi quyết định làm đám cưới khi chỉ vừa quen nhau được 3 tháng.

Vợ tôi vẫn giữ lại bức ảnh chụp chụp chung với người đàn ông khác (Ảnh minh họa) 


Tuy nhiên, trong thời gian quen nhau, tôi cũng được biết trước đây, vợ tôi từng có một mối tình sâu đậm, kéo dài đến 6 năm. Hai người họ chuẩn bị làm đám cưới thì người đàn ông ấy không may bị tai nạn qua đời, khiến vợ tôi vô cùng sốc, không chịu mở lòng ra thêm nữa. Đến khi đã luống tuổi, gia đình giục giã quá, vợ tôi mới đồng ý tìm hiểu và lấy tôi.

Nghe chuyện cũ của vợ, tôi càng cảm thấy thương và trân trọng vợ mình hơn. Sau khi lấy nhau, vợ tôi có xin phép tôi giữ lại ảnh của người yêu cũ, tôi cũng đồng ý. Ai ngờ, cô ấy đem bức ảnh phóng to, treo giữa phòng khách, ngay cạnh ảnh cưới của chúng tôi. Trong ảnh, hai người họ đang nắm tay đi dạo trên bãi cát, trông vô cùng hạnh phúc. Bạn bè, người quen đến nhà, thấy bức ảnh thì toàn hỏi người đàn ông ấy là ai, tôi đành phải cười trừ, bảo rằng là tôi, nhưng thợ ảnh photoshop quá tay.

Tôi biết vợ tôi trân trọng người cũ, nhưng để ảnh như vậy cũng khiến tôi khó xử quá. Tôi cảm thấy như đang chia sẻ vợ mình với người đàn ông khác vậy. Tôi từng khuyên vợ mình treo ảnh ấy trong phòng ngủ, nhưng cô ấy hỏi vặn lại tôi, liệu nhìn mặt người yêu cũ của cô ấy hàng đêm, tôi có ngủ nổi không. Theo mọi người, tôi nên làm gì bây giờ?

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo VOV