Vợ trẻ cay đắng thấy sự thật về cô hàng xóm tốt bụng 'vỡ toang' sau cánh cửa phòng ngủ

Admin
Bây giờ sự việc cũng đã xảy ra, chị đã chứng kiến tận mắt và chồng không còn cơ hội biện minh hay chối tội. Vì vậy theo tôi quyết định cuối cùng là của chị.

 Ảnh minh họa: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng đi sửa điện cho cô hàng xóm và sự thật chết lặng không người vợ nào muốn thấy, tôi thấy thật đáng tiếc cho cô gái trẻ khi có được những tình cảm thân thiết của người hàng xóm gần gũi là chị. Vậy mà cô ấy đã để mất mối quan hệ thân thiết 'bán anh em xa, mua láng giềng gần' đó chỉ vì lối sống buông thả, dùng nhan sắc của mình để quyến rũ, moi tiền trong túi đàn ông một cách không thể chấp nhận được. Qua chuyện này chắc chị cũng đã có bài học sâu sắc để cảnh giác với những 'bạn' xấu xa rồi đúng không chị?

Bây giờ sự việc cũng đã xảy ra, chị đã chứng kiến tận mắt và chồng không còn cơ hội biện minh hay chối tội. Vì vậy theo tôi quyết định cuối cùng là của chị. Nếu còn muốn giữ hạnh phúc gia đình có lẽ phương án tốt nhất là chị bàn với chồng đi thuê một căn hộ khác để cắt đứt chuyện ngoại tình của chồng với cô hàng xóm trẻ đó. Tôi nghĩ nhà thuê bây giờ không hiếm, cái khó là vợ, chồng chị ngồi lại với nhau tìm ra được nguyên nhân và đồng lòng thực hiện.

Chồng ân hận thì chị cho chồng cơ hội sửa chữa, vì để tan đàn, xẻ nghé lúc này chỉ có 2 đứa con còn quá nhỏ của vợ, chồng chị phải chịu thiệt thòi.

Mong chị bình tĩnh, quyết đoán và nghị lực để sớm níu giữ hạnh phúc hôn nhân và ổ định cuộc sống gia đình.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong