Vợ trong nhà tắm quá lâu, chồng mở cửa vào kiểm tra thì 'sốc nặng' với cảnh tượng trước mắt

Admin
Lo lắng vì vợ mãi không thấy ra khỏi nhà tắm, người chống bước vào kiểm tra thì ngỡ ngàng, không dám tin vào cảnh tượng trước mắt.

Ngày 13/11, truyền thông Thái Lan đưa tin về vụ việc người phụ nữ ở Nong Khang Khok, thuộc huyện Mueang Chonburi, tỉnh Chonburi, phía đông Thái Lan tự sinh con trong nhà tắm đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán.

Theo đó, khoảng 5h30 cùng ngày, đội cứu hộ Traikhamthan Foundation nhận được tin báo rằng có một người phụ nữ đột ngột sinh con ngay tại nhà. Ngay lập tức, đội cứu hộ cùng đội y tế đã được cử đến để hỗ trợ sản phụ và đưa cô đến bệnh viện cấp cứu.

 

Khi đến hiện trường, đội cứu chứng kiến cảnh người phụ nữ tên Chalita (31 tuổi) đang nằm trên nền nhà phòng tắm, giữa 2 chân cô là một đứa bé vừa chào đời còn chưa kịp cắt dây rốn. Trong khi đó, chồng của cô là anh Suphot (43 tuổi) thì quá sốc, cuống cuồng lo lắng không biết phải làm thế nào.

Đáng nói, nguyên nhân người chồng cùng vợ của anh ngỡ ngàng trước sự việc này là do trước đó họ đều không hề biết đến sự tồn tại của một sinh linh bé nhỏ trong cơ thể Chalita. Cách đây vài tháng, Chalita cảm thấy bụng cô to bất thường nhưng chỉ nghĩ rằng bị béo bụng. Cơ thể cô cũng không xuất hiện triệu chứng ốm nghén như thường thấy.

 

Ngày xảy ra sự việc, người vợ chợt đau bụng dữ dội nên vội vào nhà vệ sinh. Mãi không thấy vợ ra ngoài, Suphot đã lo lắng và mở cửa vào kiểm tra. Sau đó, anh đã vô cùng bàng hoàng khi thấy một đứa trẻ đang nằm giữa 2 chân vợ.

 

Chalita nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. May mắn là tình hình sức khỏe của cả 2 mẹ con đều tốt. Được biết, trước đó, vợ chồng Suphot và Chalita đã có 1 bé trai đầu lòng. Sự hiện diện đột ngột của cậu trai kháu khỉnh nữa đến với gia đình khiến họ tuy có hơi sốc và hoảng loạn phút đầu nhưng sau đó là tràn ngập niềm hạnh phúc.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn