Vụ cặp vợ chồng tử vong ở Nghệ An: Chồng trầm cảm sát hại vợ rồi tự vẫn

Admin
Do bị trầm cảm lâu ngày, sinh ra hoang tưởng nên người chồng mất kiểm soát đã ra tay sát hại vợ rồi tử tự dưới giếng nhà.

Ngày 14/4, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vụ việc cặp vợ chồng tử vong tại xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ không có dấu hiệu tội phạm. CQĐT nhận định do người chồng bị trầm cảm sinh ra hoang tưởng đã sát hại vợ rồi tử tự.

Người thân của nạn nhân cho hay, khoảng 9h ngày 13/4, chị Đ. gọi điện cho anh T. nói muốn đưa anh đi khám xem bệnh tình ra sao vì thời gian qua sức khỏe anh không ổn định. Chỉ ít giờ sau cuộc điện thoại đó thì xảy ra sự việc thương tâm.

 Người dân theo dõi vụ việc

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, ngày 13/4, nguồn tin từ Công an huyện Tân Kỳ cho hay, đơn vị này đang điều tra vụ việc cặp vợ chồng được phát hiện tử vong tại nhà riêng vào trưa cùng ngày.

Theo đó, vào khoảng gần 12h, con của vợ chồng anh T.D.T., chị N.T.Đ., trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ đi học về thì bàng hoàng phát hiện mẹ nằm bất động trên vũng máu dưới giường; bố tử vong dưới giếng.

Ngay lập tức, người con hô hoán người dân xung quanh đến ứng cứu. Tuy nhiên, cả hai nạn nhân đã tử vong trước đó.

Được biết, anh T. vừa đi nước ngoài về và đang có dấu hiệu tâm lý không ổn định, chưa kịp đi kiểm tra thì xảy ra vụ việc.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn