Vụ mẹ mang bầu ôm 2 con nhảy sông: Tìm thấy thi thể 2 cháu nhỏ

Admin
Chiều muộn và tối qua (3/9), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai cháu nhỏ trong vụ người mẹ đang mang bầu ôm 2 con nhỏ nhảy sông tự vẫn. Khi thi thể hai cháu nhỏ được đưa lên bờ, hàng trăm người có mặt bên bờ sông đã rơi nước mắt.

Lúc 22h tối 3/9, ông Cao Đức Lam - Trưởng Công an xã Diễn Ngọc - cho PV Dân trí biết, đến cuối giờ chiều cùng ngày, thi thể cháu Võ Gia H. (SN 2014) đã được tìm thấy; đên khoảng 21h thì tìm thấy thi thể cháu Võ Thị Nhật V. (SN 2013).

Chính quyền địa phương, các ban ngành và công an đang làm giấy tờ, thủ tục để gia đình đưa các nạn nhân về quê an táng theo phong tục.

 Chiếc xe máy nạn nhân bỏ lại trên cầu trước khi ôm các con nhảy sông.

Cũng theo ông Lam, nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của chị Chu Thị V. (SN 1992) được xác định là do vợ chồng chị có xích mích với nhau trong cuộc sống.

"Tôi có nghe người nhà nạn nhân nói lại là vợ chồng chị V. xích mích nhau đêm mùng 2/9. Sáng 3/9, chị V. giận chồng và bỏ về nhà ông ngoại. Tại đây, chị V. lấy xe máy của ông ngoại chở hai con đi theo rồi đến trên cầu Diễn Hoa bất ngờ nhảy sông tự vẫn", ông Lam nói.

 Hàng trăm người tập trung trên cầu theo dõi việc tìm kiếm thi thể các cháu.

 Những người chứng kiến bật khóc thi thi thể 2 cháu nhỏ được vớt lên.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng huyện Diễn Châu gồm công an huyện, công an xã, chính quyền các xã và bà con dân làng, gia đình nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm thi thể của ba mẹ con chị V. Đến khoảng 14h cùng ngày, thi thể người mẹ được đưa lên bờ.

"Chúng tôi cảm thấy xót xa quá. Không thể tin nổi hành động này của người mẹ. Nhìn thi thể các cháu được vớt lên, ai cũng rơi nước mắt. Sao lại ra nông nỗi này....", một người dân chia sẻ.