Vụ người đẹp vừa đi tu lấy chồng: Thêm người lên tiếng

Admin
Người mới lên tiếng nhiều thông tin bất lợi cho Nguyễn Thị Hà.

Câu chuyện ồn ào nhất những ngày qua chính là thông tin liên quan tới người đẹp Nguyễn Thị Hà, cô gái vừa gây xôn xao khi xuống tóc đi tu hồi tháng 9 nhưng lại bất ngờ lấy làm đám cưới và bị tố giật chồng.

Chia sẻ với báo Đất Việt, người tố Nguyễn Thị Hà là chị Trần Hà cho biết chị và chồng mới cưới của người đẹp trên đã có 4 năm chung sống bên nhau, anh chỉ mới biến mất khoảng hai tuần và bản thân chị cũng chỉ mới biết về đám cưới qua một người bạn.

Chị Trần Hà chia sẻ, chị cùng người đàn ông tên T - nam chính của ồn ào này đã có với nhau một đứa con nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới hay đăng kí kết hôn.

 Những chia sẻ của Nguyễn Thị Hà và chị Trần Hà khiến dư luận xôn xao bàn tán

Trả lời trên báo Thanh niên sau đó, Nguyễn Thị Hà cho biết cô không giật chồng ai. Chồng mới cưới đã yêu thầm cô 4 năm từ khi thi Hoa hậu Việt Nam tới giờ, anh cũng là người đưa cô về với cuộc sống bình thường sau quãng thời gian xuất gia.

Người đẹp quan niệm tình cảm tới thì đón nhận. Bản thân cô vẫn quý và tôn trọng chị Trần Hà. Bố của cô cũng cho biết con rể sẽ vào Sài Gòn giải quyết mọi chuyện, trước đám cưới ông không biết về đời tư chồng mới cưới của con gái.

Trên nhiều tờ báo cũng chia sẻ thông tin người thân chú rể T. lên tiếng phủ nhận sự việc. Theo những gì chia sẻ, Nguyễn Thị Hà và T. đã yêu nhau từ lâu, trong khi Trần Hà từng có một đời chồng và 2 con riêng.

Câu chuyện tưởng chừng như bỏ ngỏ ở đó thì bất ngờ trên tờ 2Sao của Vietnamnet dẫn thông tin của một người tự nhận quen biết Nguyễn Thị Hà. Ban đầu người này không quen biết Nguyễn Thị Hà nhưng được sự nhờ vả của chị Trần Hà nên đã giúp đỡ để người đẹp này thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Người này cho biết để chuẩn bị cho cuộc thi, Nguyễn Thị Hà từng ở nhà anh suốt 3 tháng. Cô được lo toàn bộ chi phí ăn ở, học tập và chăm sóc sắc đẹp, trang phục đời thường.

Vì thấy chị Trần Hà giúp đỡ Nguyễn Thị Hà như chị em ruột nên người này không nhận tiền mà tài trợ không. Những chi phí cho ekip của Nguyễn Thị Hà lúc thi đều là do chị Hà Trần lo lắng.

 Người mới lên tiếng nhiều thông tin bất lợi cho Nguyễn Thị Hà

Người này chia sẻ những hậu quả do Nguyễn Thị Hà gây ra đều được chị Hà Trần xử lý êm đẹp, chuyện cô được giải phụ cũng có công của người phụ nữ này.

Nói về chuyện tình cảm mà Nguyễn Thị Hà chia sẻ, người này cho biết thông tin T yêu đơn phương người đẹp này là sai sự thật. Thời điểm chị Trần Hà đang quen T thì Nguyễn Thị Hà cũng qua lại với một người tên D.

Chia sẻ với 2Sao, người này cho biết T từng rất ghét Nguyễn Thị Hà nhưng không biết điều gì xảy ra khoảng 1-2 năm nay mà giờ lại có đám cưới. Dù vậy, xét về tình thì điều này khó chấp nhận được.

Về chuyện đi tu, người này cho biết nguyên nhân khiến Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu, nguồn tin cho rằng một phần chính là do tính cách đa sầu đa cảm, hay muộn phiền của cô.

Chốt lại câu chuyện, người này khuyên Nguyễn Thị Hà và chồng mới cưới nên xin lỗi chị Trần Hà vì những tổn thương thời gian qua.

Trước những diễn biến mới, phía Nguyễn Thị Hà chưa có hồi đáp và dư luận lại thêm phen hoang mang, không hiểu mọi chuyện là thế nào.