Vụ thảm án ở Bắc Giang khiến 3 người tử vong: Con trai nghi phạm chứng kiến và chạy sang cầu cứu hàng xóm

Admin
Khi đi học về, con trai 8 tuổi của nghi phạm chứng kiến cảnh bố sát hại 3 người thân nên cháu bé chạy sang hàng xóm kể lại sự việc để cầu cứu.

Liên quan đến thảm án ở Bắc Giang khiến 3 người tử vong, tối 22/10, trao đổi với Infonet, lãnh đạo UBND xã Tân Thanh, Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết, khi đi học về, con trai của nghi phạm Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh) đã chứng kiến cảnh bố sát hại 3 người thân của cháu.

“Sau khi đi học về, cháu bé 8 tuổi con trai của Hiếu chứng kiến bố sát hại ông, bà và cô của mình liền chạy sang nhà hàng xóm kể lại vụ việc.

Ngay sau khi nghe cháu bé kể lại, người hàng xóm liền báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng", vị lãnh đạo xã Tân Thanh nói.

 Nghi phạm Trần Văn Hiếu

Như tin đã đưa, vụ thảm án khiến 3 người tử vong xảy ra vào 13h chiều ngày 22/19, tại thôn Tuấn Mỹ (xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Hiện tại, Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục truy bắt nghi phạm Trần Văn Hiếu.

Các nạn nhân trong vụ án là Trần Đình L. (SN 1949, là bố của nghi phạm), bà Bùi Thị Th. (SN 1949, mẹ nghi phạm) và em gái tên Trần Thị Th. (SN 1976). Sau khi gây án, Hiếu sử dụng xe mô tô Dream, màu nâu BKS 98H5 - 2868 để bỏ trốn.

 Hiện trường vụ việc

Ông Ngô Đức Khánh, Chủ tịch UBND xã Tân Thanh cho biết, đến thời điểm này chính quyền đã ghi nhận có 3 người tử vong. Vị lãnh đạo cho biết, Hiếu là người gốc ở thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh. Hiếu lấy vợ ở xã Mai Pha (TP Lạng Sơn) và đăng ký hộ khẩu tại đây.

Theo vị lãnh đạo xã Tân Thanh, cách đây 6 năm, vợ chồng Hiếu xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xung đột, Hiếu đã chém vợ, gây thương tích và sau đó nhận án phạt tù 6 năm. Nghi phạm vừa mãn hạn tù vào ngày 13/10 vừa qua, sau khi về nhà bố mẹ đẻ thì xảy ra án mạng đau lòng.

Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị người dân nếu có thông tin về đối tượng Trần Văn Hiếu, hãy liên hệ đến số điện thoại 0913.258.127 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Trường hợp biết thông tin của Hiếu mà che giấu hoặc không tố giác tội phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn