Vừa mới khoe trả hết một khoản nợ, 'mỹ nữ 6 tỷ' Dương Cẩm Lynh lại gặp biến cố khác

Admin
Dương Cẩm Lynh còn chưa kịp vui mừng vì dứt điểm khoản nợ 300 triệu đồng thì lại lao đao vì những chủ nợ khác.

Mới đây, Dương Cẩm Lynh vui vẻ khoe tin vui cô đã trả nốt 110 triệu đồng và chính thức xóa được khoản nợ 300 triệu đồng với người đã đến tận nhà đòi nợ và quay clip tung lên mạng, khiến chuyện cá nhân của Dương Cẩm Lynh bị lộ tẩy.

 

Nhưng ngay sau đó, mạng xã hội đã có tin đồn nữ diễn viên được nhiều đồng nghiệp hỗ trợ tiền bạc, có nam ca sĩ còn đăng tải biên lai hóa đơn chuyển khoản cho Dương Cẩm Lynh hẳn 100 triệu đồng. Từ đó mà các chủ nợ nghĩ rằng cô được nhiều người cho tiền và muốn Dương Cẩm Lynh phải hoàn trả sớm.

 

Nữ diễn viên đã thanh minh rằng cô đang kiếm tiền bằng việc bán hàng online chứ không hề muốn nhận sự ủng hộ của mọi người. Nhân vật chuyển khoản 100 triệu đồng hỗ trợ Dương Cẩm Lynh trả nợ thực ra là người đang làm ăn qua lại với cô chứ không phải là gửi tiền giúp đỡ. Nhưng tin đồn này vô tình khiến nữ diễn viên bị hiểu lầm là nhận được nhiều tiền từ mọi người khiến cô không biết giải thích thế nào.

 

Thực chất có nhiều khán giả, đồng nghiệp muốn hỗ trợ Dương Cẩm Lynh bằng cách chuyển tiền nhưng cô không nhận, chỉ mong mọi người mua hàng mà cô bán là đủ rồi. Bởi nữ diễn viên đang nợ tới gần 6 tỷ đồng chứ không hề ít, và cô có sức khỏe, có tay chân nên muốn tự làm việc kiếm tiền trang trải chi tiêu cũng như hoàn trả số tiền mình đã vay.

Tác giả: Thiên Bình

Nguồn tin: svvn.tienphong.vn